- Thái độ thân mật quá mức mà Thành Long dành cho nữ giới một lần gây phản cảm và tranh cãi trong dư luận.

Có mặt ở Argentina để bấm máy cho dự án điện ảnh mới, Thành Long trở thành tiêu điểm thu hút đám đông hâm mộ nước ngoài.

Nhiều fan ngoại quốc chia sẻ hình ảnh chụp chung với siêu sao võ thuật, khiến không ít khán giả Trung Quốc ghen tị, bởi thường ngày, lịch trình làm việc của ông trong nước rất kín kẽ, họ khó có cơ hội tình cờ gặp mặt thần tượng như vậy. 

{keywords}
Thành Long tham dự tiệc tùng cùng bạn bè ở Argentina

Theo trang China Gate, dù lịch quay phim bận rộn, Thành Long vẫn dành thời gian tham gia nhiều cuộc vui tiệc tùng với bạn bè. Gần đây nhất, nam diễn viên 64 tuổi xuất hiện tại một bữa tiệc, vui vẻ tham gia trò chơi với những người có mặt.

Đáng chú ý nhất là ông đi chung với một cô gái trẻ và họ tỏ ra rất thân mật với nhau.

Cô gái này là Martina Stoessel, sinh năm 1997, một ngôi sao trẻ đang lên trong giới diễn viên, ca sĩ, người mẫu của Argentina. Cô khoe một chiếc áo do Thành Long tặng, trên đó ông ký tên là "China Papa" (ông bố Trung Quốc). 

Martina Stoessel cũng đăng tải một dòng trạng thái bày tỏ tình cảm với Thành Long trên trang cá nhân: "Bữa tiệc kết thúc. Người cha Trung Quốc. Yêu bố Jackie!".

{keywords}
Ngôi sao Trung Quốc thản nhiên chụp hình thân mật với con gái nuôi.

Điều này cho thấy, nam nghệ sĩ đã nhận người đẹp Nam Mỹ làm con gái nuôi. Vậy mà, ngôi sao phim hành động lại không ngần ngại chụp hình tình tứ với Martina Stoessel khi con gái nuôi vô tư ngồi lên đùi ông.

Hình ảnh này gây phản cảm đối với cư dân mạng, dù Thành Long vốn vướng nhiều tai tiếng vì bản tính trăng hoa và có những cử chỉ thân mật thái quá với đồng nghiệp nữ từ xưa tới nay.

{keywords}
Thành Long là Phạm Băng Băng là bạn nhiều năm. Ông thường xuyên có cử chỉ ôm eo thân mật với kiều nữ Trung Quốc

Phong Kiều

Kêu gọi bảo vệ trẻ em, Thành Long bị chế nhạo chuyện con gái ăn cắp

Kêu gọi bảo vệ trẻ em, Thành Long bị chế nhạo chuyện con gái ăn cắp

Trong chia sẻ về quyền trẻ em, Thành Long đưa ra quan điểm về bảo vệ sự phát triển bình thường của trẻ. Bình luận của ông đối lập với cuộc sống con gái bị bỏ rơi.

Thành Long có thể phải ngồi xe lăn trong suốt phần đời còn lại

Thành Long có thể phải ngồi xe lăn trong suốt phần đời còn lại

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, ngôi sao võ thuật Hong Kong Thành Long nói nếu ông không cẩn thận, ông có thể phải ngồi xe lăn trong suốt phần đời còn lại.

Thành Long đóng phim cùng James Bond

Thành Long đóng phim cùng James Bond

“The Foreigner” (Kẻ Ngoại Tộc) có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu Thành Long và Pierce Brosnan - ngôi sao từng đảm nhiệm vai điệp viên 007.

Bom tấn hoạt hình có Thành Long đổ bộ màn ảnh

Bom tấn hoạt hình có Thành Long đổ bộ màn ảnh

Bộ phim hoạt hình đang được mong đợi “The Lego Ninjago” sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 này.