Mới đây, mạng xã hội Hoa ngữ lại được dịp xôn xao trước thông tin Thành Long đã bị cách ly vì nghi ngờ nhiễm Covid-19. Thậm chí, một vài trang tin tức còn đưa tin rằng 4 trong số họ đã được xác định dương tính với Covid-19 và đang được chữa trị. 

Trước tin đồn gây xôn xao, tài tử nổi tiếng đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân. Trên tài khoản Instagram hơn 2,9 triệu người theo dõi, Thành Long viết: "Đầu tiên, tôi gửi lời cảm ơn đến sức khỏe của tôi. Tôi vẫn khỏe mạnh và không bị cách ly. Tôi nhận nhiều lời thăm hỏi từ bạn bè và quyết định lên tiếng để mọi người yên tâm. Hy vọng mọi người luôn an toàn, khỏe mạnh".

{keywords}
Thành Long phủ nhận việc bị cách ly vì nhiễm Covid-19.

Phát ngôn mới nhất của ngôi sao võ thuật đình đám nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế. Đa số đều 'thở phào nhẹ nhõm' khi được nghe chính chia sẻ từ Thành Long. 

Trước đó vào tháng 2/2020, các trang tin xứ Trung đưa tin Thành Long cùng nhiều nghệ sĩ, nhân vật tiếng tăm ở Hong Kong như: Đàm Vịnh Lân, Phương Trung Tín, Tăng Chí Vỹ, Lâm Quốc Bân… đã tổ chức một bữa tiệc tưng bừng với khoảng 60 người. Đáng nói, các nghệ sĩ này không ai đeo khẩu trang bảo vệ bản thân giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp khiến nhiều người chỉ trích. 

Sau đó, có 4 người trong số này đã xác định dương tính với Covid -19. Đó cũng chính là nguyên nhân Thành Long cùng những nghệ sĩ còn lại bị dính tin đồn phải cách ly để theo dõi.

{keywords}
Thành Long bị chỉ trích vì mở tiệc tưng bừng giữa mùa dịch. Chính bữa tiệc này cũng là nguyên nhân khiến ông dính tin đồn bị cách ly vì nghi nhiễm Covid-19

Trước khi vướng tin đồn bị cách ly, Thành Long từng gây chú ý khi mạnh dạn thưởng 197.000 USD (khoảng 4,5 tỷ đồng) cho các cá nhân, tổ chức nào tìm ra loại thuốc chữa Covid-19. “Đây không phải vấn đề tiền nong. Tôi chỉ không muốn thấy những con đường nhộn nhịp thuở nào nay lại trống vắng, không muốn thấy người dân mình chiến đấu với virus cho đến chết mà đáng lẽ ra họ xứng đáng được sống”, tài tử 65 tuổi chia sẻ.

T.K

Thành Long treo thưởng 4,5 tỷ cho người tìm ra thuốc khống chế virus corona

Thành Long treo thưởng 4,5 tỷ cho người tìm ra thuốc khống chế virus corona

Ngôi sao võ thuật Hong Kong sẽ thưởng 197.000 USD (khoảng 4,5 tỷ đồng) cho người đầu tiên tìm ra thuốc trị virus corona.