{keywords}
Thành Long là một trong những nghệ sĩ có mặt sớm nhất. Thành Long và “Nhất tỷ TVB” Uông Minh Thuyên đi cùng nhau. 2 diễn viên gạo cội từng có dịp hợp tác với tỷ phú trong một số dự án nghệ thuật và thiện nguyện cách đây nhiều năm. 
{keywords}
Tạ Hiền - bố tài tử Tạ Đình Phong tới lễ viếng. Được biết lúc sinh thời Hà Hồng Sân có mối giao hảo tốt với các nghệ sĩ trong giới giải trí Hoa ngữ. Ông từng bỏ tiền đầu tư phim, thậm chí góp mặt trên màn ảnh với vai trò diễn viên cùng dàn sao đình đám của Hong Kong. 

{keywords}
Hoa hậu Hong Kong Địch Ba Lạp - mẹ tài tử Tạ Đình Phong đi cùng ông xã Giang Diệu Thành. Được biết, bên cạnh sự nghiệp danh tiếng, ông Hà còn gây nhiều chú ý bởi đời tư gia đình với 4 người vợ và 17 người con cả trai lẫn gái.
{keywords}
Quách Tinh Tinh và chồng Kenneth Fok xuất hiện tại tang lễ. Theo truyền thông Hong Kong ngày 7/7 cho thấy, danh sách ủy ban tang lễ được công bố có hơn 100 chính trị gia nổi tiếng và nhiều nhân vật nổi tiếng khác ở cả Macau và Hong Kong. 
{keywords}
Hứa Tấn Hanh là chồng Hoa hậu Lý Gia Hân và tỷ phú sòng bạc Lữ Chí Hòa tới đưa tiễn ông Hà. Những người đến viếng phải đeo khẩu trang và được khử trùng toàn thân trước khi vào trong.
{keywords}
Quản lý đài ATV Thịnh Phẩm Nho và doanh nhân Thái Nhất Phượng. Theo nghi thức tang lễ truyền thống của Trung Quốc, sau lễ truy điệu là lễ an táng được tổ chức ngày 10/7.
{keywords}
Tài tử Đậu Kiêu dự lễ viếng cùng bạn gái Hà Siêu Liên - con gái vua sòng bạc. Cả hai công khai tình cảm tháng 4/2019. Những ngôi sao không có mặt như Chung Sở Hồng, Đinh Tử Cao, Vương Tổ Lam... gửi vòng hoa tới viếng. Ông vua sòng bạc Macau sau đó sẽ được đưa về an nghỉ tại nghĩa trang Chiêu Viễn gần phía tây của đảo Hong Kong.
{keywords}
Ngoài các nhân vật nổi tiếng, những người dân bình thường cũng tới viếng ông Hà. Bên ngoài nhà tang lễ được đặt rất nhiều vòng hoa được gửi đến từ khắp nơi.
{keywords}
 Một người họ Lương đến viếng Vua sòng bài Macau lần cuối. Ông nói Vua sòng bài Macau là thần tượng của mình. Có những tế phẩm của người giấu mặt gửi tới với nội dung "người chịu ơn ngài". Khi sinh thời, ông đã từng làm từ thiện rất nhiều. 

{keywords}
Những người đến viếng sẽ được tặng một quyển số lưu niệm ghi lại cuộc đời của ông. Hà Hồng Sân một mình đến Macau làm việc năm 1941. Đến năm 1962, ông thành lập công ty của riêng mình. Từ đó, sự nghiệp của ông ngày càng phát triển, ông cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động phúc lợi cộng đồng.

Tiểu Ngọc - Thúy Ngọc 

Đả nữ phim Thành Long bị thương nặng ở đầu khi quay phim

Đả nữ phim Thành Long bị thương nặng ở đầu khi quay phim

Nữ diễn viên Trương Lam Tâm gặp chấn thương nặng ở đầu trong quá trình quay phim. Hiện sức khỏe của cô ổn định sau khi được cấp cứu kịp thời.