{keywords}
Chiều tối 9/4, tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ ở chùa Ấn Quang tiếp tục diễn ra và đón nhiều người thân, đồng nghiệp, bạn bè tới viếng thăm. So với buổi chiều, lượng người dân và khán giả đã vơi bớt, giao thông xung quanh chùa đã lưu thông lại bình thường dù hai bên đường vẫn có nhiều người dừng xe để theo dõi. 

 

{keywords} 
Nghệ sĩ Quyền Linh có mặt trong tang lễ người đồng nghiệp. Dù không gắn bó với nghiệp sân khấu nhưng anh là người nghệ sĩ được nhiều đồng nghiệp quý mến vì luôn hết mình với công việc và bạn bè.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Thành Lộc cũng tới viếng vào chiều tối. Anh là một trong những tên tuổi gạo cội trong làng kịch nói ở TP HCM và hoạt động cả lĩnh vực diễn xuất giống như Anh Vũ.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Đức Hải có nhiều năm gắn bó với giới biểu diễn phía Bắc. Sau này, anh chuyển vào Nam sinh sống và công tác, nên có nhiều điều kiện làm việc và sinh hoạt cùng các nghệ sĩ phía Nam. Anh cúi đầu trước vong linh của nghệ sĩ Anh Vũ.

 

{keywords}
Nam ca sĩ - diễn viễn Don Nguyễn thành tâm trước hương hồn đàn anh vừa qua đời.

 

{keywords}
Gương mặt buồn của Đoàn Thanh Tài thắp hương vào viếng nghệ sĩ Anh Vũ.
{keywords}
NSND Ngọc Giàu cũng tới chia tay người đàn em xấu số, ra đi khi chưa kịp trăng trối với người thân và đồng nghiệp.

{keywords}

Nghệ sĩ Kiều Mai Lý cùng những người bạn tới viếng và ngồi chia sẻ những câu chuyện về Anh Vũ tại bàn tiếp khách bên ngoài khu vực tang lễ chính thức.


N.H

Ảnh: Phạm Văn Hòa - Tùng Ảnh