{keywords}
 Sao Hàn 18/6: Trong cuộc họp báo ngày 17/6, cảnh sát trưởng Tổng cục Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc - Min Gap Ryong cho biết phía cảnh sát đã thành lập tổ trọng án do giám đốc Sở cảnh sát Nam Gyeonggi làm đội trưởng chịu trách nhiệm điều tra kỹ lưỡng toàn bộ nghi ngờ xung quanh YG Entertainment. Ông nói thêm: "Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học sau quá trình điều tra vụ án Burning Sun. Hiện tại chưa có gì được tiết lộ nhưng chúng tôi sẽ điều tra thật cẩn thận tất cả nghi ngờ mà công chúng đặt ra về YG Entertainment, chẳng hạn như các vụ án ma túy trong quá khứ".

 

{keywords}
Trước thông tin Han Seo Hee - tình cũ của T.O.P (Big Bang), được cho là người cung cấp chất cấm cho B.I (cựu trưởng nhóm iKON) - từng là thực tập sinh của YG Entertainment, ngày 17/6, công ty này đã đưa ra một thông báo chính thức phủ nhận tin đồn. Hiện tại Sở cảnh sát phía Nam tỉnh Gyeonggi đã thành thông một tổ điều tra đặc biệt để tiến hành điều ta lại vụ án của B.I. Trong đó có thể B.I, chủ tịch Yang Hyun Suk và nhiều người khác liên quan sẽ bị triệu tập để phục vụ quá trình điều tra.

 

{keywords}
Theo thông tin mới nhất nam diễn viên Kim Kyung Nam sẽ là nhân vật tiếp theo tham gia cùng Lee Min Ho, Woo Do Hwan và Kim Go Eun trong bộ phim truyền hình sắp tới mang tên The King: The Eternal Monarch. Kim Kyung Nam sẽ vào vai một thám tử tên Kang Shin Jae.

 

{keywords}
Ngày 17/6, "Búp bê xứ Hàn" - Goo Hara lần đầu tiên chia sẻ một số hình ảnh mới trên trang Instagram cá nhân sau khi phải nhập viện cấp cứu vì tự tử hụt tại nhà riêng hồi cuối tháng 5/2019. Cô còn không quên cập nhật tình hình sức khỏe tới người hâm mộ: "Tôi đang rất tốt” cùng lời xin lỗi tới người hâm mộ: “Tôi xin lỗi và cám ơn các bạn. Tôi sẽ chăm chỉ phục hồi để cho mọi người thấy hình ảnh tốt hơn của mình”.

 

{keywords}
Ngoài ra, Goo Hara cũng cập nhật trên story Instagram cho biết cô sẽ sử dụng các hành động pháp lý đối với những người có bình luận ác ý xung quanh tình trạng sức khỏe của cô.

 

{keywords}
Kim Chung Ha vừa mới ra mắt danh sách các ca khúc nằm trong mini-album sắp tới mang tên Flourishing. Mini-album gồm 5 ca khúc, trong đó Snapping sẽ là ca khúc chủ đề.

 

{keywords}
Ngày 16/6 (giờ địa phương), lễ trao giải Radio Disney Music đã diễn ra tại Mỹ, vinh danh BTS với Giải thưởng Hiện tượng Toàn cầu. Dù không thể tham dự sự kiện năm 2019, các ngôi sao K-pop đã vui mừng khoe tin vui trên trang mạng xã hội chính thức. Đây là năm thứ 2 nhóm giành giải tại sự kiện thường niên này.

 

{keywords}
Ngày 17/06, Im Siwan (ZE:A) bị chỉ trích vì đã được nghỉ phép 123 ngày trong khoảng thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc từ 11/07/2017 đến ngày 27/03/2019. Số ngày nghỉ gấp đôi các binh sĩ thông thường và nhiều hơn các nghệ sĩ nổi tiếng nhập ngũ từ 2016 đến 2018. Trước những cáo buộc trên, phía Im Siwan đã lên tiếng làm rõ để giải quyết vấn đề một cách minh bạch nhất, kèm với đó là khẳng định: "Đúng là anh ấy có nhận được số ngày nghỉ nhiều hơn những binh sĩ khác, tuy nhiên chúng tôi muốn thông báo rằng anh ấy không nhận bất cứ đặc quyền nào vượt quá quy định của quân đội".

Công Nguyễn

Kiều nữ 9X đứng sau loạt bê bối khiến cả 'đế chế' YG lao đao

Kiều nữ 9X đứng sau loạt bê bối khiến cả 'đế chế' YG lao đao

Han Seo Hee có liên quan tới tranh cãi sử dụng ma túy của T.O.P và B.I. Nhiều người cho rằng cô có phần đóng góp khiến YG có nguy cơ sụp đổ.