Ngày 25/2, Mỹ Tâm thông qua fanpage đưa ra thông báo dời lịch tổ chức liveshow cá nhân. Theo nữ ca sĩ, đây là việc làm cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho khán giả giữa giai đoạn dịch Covid-19 vẫn còn nhiều nguy cơ bùng phát. 

{keywords}
Mỹ Tâm thông báo hoãn liveshow cho đến khi dịch được kiểm soát tốt. 

"Để chung tay cộng đồng đối phó với dịch sao cho việc kiểm soát được triệt để, sau buổi họp cùng ê-kíp, chúng tôi rất tiếc khi phải đưa ra quyết định này. Thời gian chính thức diễn ra của liveshow sẽ sớm được thông báo sớm đến mọi người ngay sau khi chúng ta kiểm soát được dịch", Mỹ Tâm viết. 

Liveshow Tri âm của Mỹ Tâm dự kiến tổ chức ở 2 nơi TP.HCM (7/3) và Hà Nội (14/3). Khi dịch Covid-19 bùng phát trước Tết, nữ ca sĩ đã có động thái dời việc bán vé và theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh. 

{keywords}
Thanh Lam cùng ê-kíp quyết định dời liveshow sang ngày 21/3. 

Trong khi đó, liveshow Hẹn yêu của Diva Thanh Lam dự kiến tổ chức 28/2 cũng được thông báo dời sang tháng 3. "Lúc này, giữ an toàn cho bản thân và gia đình, tránh tụ tập nơi đông người là điều tối thiểu chúng ta có thể làm để cùng góp sức ngăn chặn Covid-19. Hy vọng dịch bệnh nhanh chóng được kiểm soát để chúng ta được quay lại cuộc sống bình thường", diva chia sẻ. Chị dự định tổ chức liveshow vào ngày 21/3 ở Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tính đến 6h ngày 25/02, Việt Nam có tổng cộng 1513 ca mắc Covid-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/1 đến nay: 820 ca. Từ trước Tết Nguyên đán, hàng loạt sự kiện, lễ hội văn hóa - giải trí bị dừng và dời ngày tổ chức để đảm bảo an toàn. 

MV 'Anh chưa biết đâu' của Mỹ Tâm

Thúy Ngọc

Thanh Lam: Tôi đã tới nhà bạn trai ở Hải Phòng ra mắt gia đình!

Thanh Lam: Tôi đã tới nhà bạn trai ở Hải Phòng ra mắt gia đình!

Thanh Lam chia sẻ năm 2020 là năm vô cùng ý nghĩa đối với chị khi công việc và chuyện tình cảm đều thăng hoa.