Trong chương trình Người phụ nữ hạnh phúc phát sóng trên VTV, ca sĩ Thanh Lam đã chia sẻ về đam mê ca hát và tình yêu hiện tại của mình. Gần đây nữ ca sĩ thường hay đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh thân mật bên bạn trai - bác sĩ Tiến Hùng. Cô tiết lộ rằng đó là cách để lưu giữ lại những khoảnh khắc và kỷ niệm tình yêu của hai người.

{keywords}

Kể về mối nhân duyên với bạn trai, ca sĩ Thanh Lam cho biết có rất nhiều người trêu mình rằng phải tìm mấy chục năm mới gặp được bác sĩ Tiến Hùng. Cô tin rằng mình đã rất may mắn bởi anh giống như một người tri kỷ và cũng sắm vai bố, vai anh trai và vai người bạn để đem lại sự bình yên cho cô.

“Khi đã trải qua những vấp váp trong đời sống, tôi nhận ra không nên hy vọng quá nhiều mà hãy kỳ vọng vào chính mình. Anh thực sự là người đàn ông đúng nghĩa. Anh dung dị nhưng đôi khi rất trẻ con. Lúc anh trẻ con là lúc anh thả lỏng nhất", Thanh Lam thổ lộ.

Giọng ca Lối cũ ta về chia sẻ thêm, bác sĩ Tiến Hùng là người yêu nghệ thuật và đó là điểm thuận lợi giúp hai người có sự đồng điệu trong chuyện tình cảm. Cả hai đều biết cách tạo cho nhau nguồn năng lượng sáng tạo.

{keywords}

Nói về bạn gái của mình, bác sĩ Tiến Hùng không ngừng dành những lời có cánh cho cô: "Đến bây giờ, Thanh Lam vẫn đam mê như một ca sĩ bước vào nghề. Tôi yêu cô ấy bởi sự đằm thắm, cá tính, yêu đời… Giống như mọi người khi xem Thanh Lam hát không bao giờ chán, tôi cũng vậy. Mỗi ngày tôi lại cảm nhận được sự cuốn hút khác biệt ở cô ấy”.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, ở tuổi 52 Thanh Lam đã tìm được hạnh phúc bên bác sĩ Tiến Hùng. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm cùng bạn trai và gia đình lên trang cá nhân. Bên dưới, khán giả không ngừng bày tỏ sự yêu thích, chúc mừng Thanh Lam và tình yêu mới.

Clip Thanh Lam trong đêm nhạc Phú Quang

Mỹ Duyên

Diva Thanh Lam đẹp, quyến rũ hơn từ khi có tình yêu mới

Diva Thanh Lam đẹp, quyến rũ hơn từ khi có tình yêu mới

Diva Thanh Lam được nhận xét ngày càng trẻ trung, rạng rỡ sau gần một năm trải qua đủ cung bậc tình yêu bên bạn trai - bác sĩ Tiến Hùng.