Quan hệ quen biết không ảnh hưởng đến việc chấm thi Hoa hậu

- Chị có tiếc nuối khi từng lỡ mất cơ hội đại diện Việt Nam tại Hoa Hậu Hoàn Vũ?

Tôi cũng có tiếc nuối một chút dù bản thân là người chủ động. Đôi lúc tôi tự nghĩ, khi ấy mình quyết định đi thi thì sẽ ra sao nhỉ? Và con đường đó có dẫn đến như ngày hôm nay? Sự tưởng tượng dễ cho người ta cảm giác tiếc nuối. Nhưng tôi lại sống rất thực tế và ít nói câu giá như.

- Tiêu chí chọn và chấm Hoa hậu quan trọng nhất của Thanh Hằng sau 2 vòng chấm sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Tiêu chí của tôi luôn bám sát với tiêu chí của cuộc thi. Chủ đề năm nay là Trái tim dũng cảm. Ngoài việc bạn sở hữu vẻ đẹp được ban tặng thì hãy cho tôi thấy những vẻ đẹp khác của bạn. Đặc biệt vẻ đẹp đó sẽ mang đến những điều tích cực cho xã hội, cho thế giới xung quanh mình. Qua 4 ngày chấm sơ khảo thật sự quá choáng váng khi có nhiều bạn xinh ngất ngây và đầy thú vị. Nhưng mọi thứ vẫn đang nằm ở phía trước. Tôi mong các bạn không ngừng nỗ lực.

{keywords}
Thanh Hằng tiết lộ có nhiều thí sinh ở vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khiến cô phải choáng váng vì 'xinh ngất ngây và đầy thú vị'.

- Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 quy tụ khá nhiều những gương mặt đình đám, bên cạnh các thí sinh mới. Là giám khảo, để giữ sự công bằng cho các thí sinh mới so với các thí sinh có kinh nghiệm, cá nhân chị sẽ có cách đánh giá ra sao?

Các thí sinh đều công bằng như nhau. Ai nổi trội nhất sẽ được chọn. Theo tôi được nghe thì chính những bạn đã có kinh nghiệm chia sẻ rằng, họ đến với cuộc thi như sự khởi đầu mới và vô tư như các bạn trẻ khác. Vì thế, tôi cũng dựa trên tinh thần khách quan nhất mà chấm. Đối với tôi, mọi mối quan hệ quen biết trước đây đều được đặt lại trước cánh cửa của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

- Về quan điểm cá nhân, Thanh Hằng thích những cô gái có tiềm năng hơn hay là những cô gái đã thể hiện rõ mọi cá tính, kỹ năng cho ngôi vị Hoa hậu?

Là một vị giám khảo của cuộc thi nhan sắc không phải tôi thích gì mà cuộc thi đang cần gì. Cầm tìm ra người xứng đáng có tiềm lực, có sự dũng cảm và có trái tim đẹp. Nghe có vẻ như một người hoàn hảo nhưng cũng gần như vậy.

Phim mới khiến đồn đoán càng lớn

- Ngoài vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thanh Hằng sẽ còn được nhắc đến nhiều với dự án điện ảnh sắp tới, đóng cùng Chi Pu. Dự án này sẽ cho khán giả thấy gì mới về Thanh Hằng?

Thanh Hằng luôn đi tìm sự mới lạ và thích cảm giác gây bất ngờ cho người khác. Với dự án phim điện ảnh lần này tôi tin rằng mọi người sẽ bàng hoàng, để lại dư chấn rất cao và cũng từ đây những lời đồn đoán về tôi ngày càng lớn.

- Khi làm việc chung với Chi Pu, chị có cảm nhận về cô gái này ra sao và có bao giờ chia sẻ về những áp lực của đàn em trước nhiều sóng gió?

Tôi luôn giữ bản thân mình tránh đi sự lỗ mãng nhất có thể. Thế nên, tôi chỉ tiếp nhận người đối diện ở một phần nào đó với vai trò mà tôi đang tiếp xúc. Với góc độ công việc, Chi Pu cho người khác thấy sự quyết tâm rất lớn, chăm chỉ và chịu khó. Tôi rất thích làm việc với những bạn như thế này. Chi Pu luôn ngọt ngào và hay nũng nịu với tôi. Còn với những góc độ khác tôi không xen vào vì tôi cũng mới tiếp xúc gần đây thôi.

{keywords}
Thanh Hằng tiết lộ khi làm việc chung với Chi Pu trong dự án phim "Chị chị em em", nữ diễn viên luôn ngọt ngào và hay nũng nịu với cô.

- Nhiều ca sĩ, diễn viên đang chuyển hướng đầu tư sản xuất phim, từ các phim chiếu online tới phim chiếu rạp, chị cũng nằm trong xu hướng này chứ?

Đôi khi tôi thấy bản thân như kẻ cô độc. Tôi đứng ngoài tất cả mọi xu hướng và chỉ làm những điều bản thân mách bảo. Nhắc đến vai trò là nhà sản xuất thì tôi đã có thể xuất hiện với danh xưng này 3, 4 năm về trước. Nhưng dự án đó tôi thấy bản thân không phù hợp nên đã từ chối. Tôi sẽ chỉ làm khi tôi thích.

- Nhiều khán giả nhận xét Thanh Hằng và các HLV khác trong The Face bị ảnh hưởng đến mối quan hệ ngoài đời thực. Chị có thấy tiếc vì điều đó không?

Trước đây như thế nào thì bây giờ các mối quan hệ vẫn như vậy. Hy vọng mọi người đừng nhạy cảm. Câu hỏi như thế khi được nghe dễ làm cho bất kì ai cũng sẽ nghĩ đối phương còn lại làm điều gì với mình. Lý do chúng tôi ít cơ hội gặp nhau. Ai ở đâu thì vẫn ở đó thôi.

- Trong các quán quân mà chị từng tìm ra, chị cảm thấy tự hào về học trò nào nhất và sự đồng hành của chị với các đàn em sau chương trình ra sao?

Tôi luôn trân quý tất cả. Chúng tôi đã có những trải nghiệm với nhau thật đẹp trong quá trình diễn ra cuộc thi. Tuy bước ra đời sống tôi không bên cạnh các bạn nhưng khi các bạn cần thì tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình. Bảo bọc không phải cách giúp các bạn trưởng thành. Trải nghiệm là điều các bạn cần bây giờ. Tuy nhiên tôi quan sát hết. Ai hơi lệch hướng là tôi lại xuất hiện.

- Đến nay, chưa có cái tên nào có thể thay thế được vị trí của chị trên sàn catwalk trong suốt nhiều năm qua. Theo Thanh Hằng, bí quyết giúp chị bền hình ảnh và thương hiệu là gì? 

Thật lòng là tôi không có bí quyết gì cả. Tôi giống như con thiêu thân cắm đầu hướng về phía trước. Say mê với công viêc mà không màng mọi thứ xung quanh. Có thể như thế con đường tôi đi nó được mở rộng kéo dài.

Tôi cảm thấy Hà Anh Tuấn độc thân khi ở cạnh mình 

- Nhiều người luôn mặc định Thanh Hằng là một người cá tính và rất mạnh mẽ, do chị cũng ít khi nhận lời tham gia các gameshow hay talkshow nên hầu như mọi người không biết được nội tâm của chị là người như thế nào?

Trời! Cá tính mạnh không liên quan đến chuyện chơi gameshow. Mà mọi người thử nghĩ nếu tôi tham gia chương trình "Người ấy là ai" có phù hợp không? Rõ ràng người ta nói không và thấy kỳ cục liền. Do ai cũng nghĩ vậy nên "né" tôi luôn (cười).

{keywords}
Thanh Hằng chia sẻ ở giai đoạn này, cô cần có một gia đình trọn vẹn.

- Ngoài công việc, niềm vui trong cuộc sống của chị là gì?

Tôi hay tìm niềm vui trong những điều nhỏ nhặt. Thích trang trí nhà cửa, chăm sóc vườn hay làm bánh, nấu chè. Bên cạnh đó tôi cũng có kinh doanh vài thứ khác nên nói thẳng ra thời gian tôi rảnh cũng không nhiều.

- Thanh Hằng từng chia sẻ nếu không theo nghệ thuật nữa thì chị sẽ lập một thương hiệu thời trang hoặc mở công ty tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu. Vậy những kế hoạch đó của Thanh Hằng hiện nay đã thực hiện được như thế nào rồi?

Đó là suy nghĩ phù hợp cho những năm tháng trước. Bây giờ tôi mở rộng sở thích ra rồi nhưng làm gì làm vẫn nên có một gia đình trọn vẹn. Việc này tôi cần 'đầu tư' gấp.

- Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu từ năm 2002 đến nay vẫn chưa lập gia đình, vậy chị nhận xét như thế nào khi có những người đẹp vừa giành giải không lâu đã kết hôn khi chưa hết nhiệm kỳ?

Họ vui và hạnh phúc là được. Mỗi người có những mục tiêu sống khác nhau. Tôi không đánh giá mà tôi chúc mừng họ.

- Cá tính quá mạnh có khi nào làm tình cảm của chị bị ảnh hưởng và người đàn ông luôn phải nhường nhìn chị?

Vì yêu mà nhường nhịn. Tôi nghĩ những người yêu tôi, họ như thế.

- Thanh Hằng từng chia sẻ Hà Anh Tuấn chính là người mà chị thân thiết và dành nhiều tình cảm. Hà Anh Tuấn có bao giờ tư vấn hay chia sẻ gì với Thanh Hằng về chuyện tình cảm?

Hà Anh Tuấn chưa bao giờ nhắc chuyện tình cảm cá nhân của Tuấn với tôi, cho dù nửa lời. Tôi luôn cảm thấy Tuấn độc thân khi ở cạnh mình.

Vũ Phong - Nguyễn Thiện

Thanh Hằng mệt rũ vì đóng cảnh nóng 6 tiếng với diễn viên kém 10 tuổi

Thanh Hằng mệt rũ vì đóng cảnh nóng 6 tiếng với diễn viên kém 10 tuổi

 - Thanh Hằng xuất hiện sang trọng trong buổi họp báo ra mắt phim mới, đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh rộng.