Bạn trai bật khóc khi được Thanh Hà cầu hôn:

Chiều 7/1, Thanh Hà tổ chức họp báo ra mắt CD "Mới mẻ nào cũng ngọt ngào" sau 2 năm ấp ủ tại TP.HCM. Cuối sự kiện, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến mọi người đã hỗ trợ, giúp đỡ mình trong đó có bạn trai Roland, người đã luôn bênh cạnh cô trong suốt hơn 15 năm qua.

Cũng lúc này, Thanh Hà liền nói với bạn trai kém 12 tuổi: "Will you marry me?", đồng thời cô cũng tháo dây chuyền trên cổ trao cho người yêu. Vì quá bất ngờ trước hành đồng của bạn gái nên Roland đã giật mình sửng sốt vài giây. Anh còn bị nữ ca sĩ trêu khi quá xúc động mà bật khóc.

"Hôm nay là ngày tôi hạnh phúc nhất trong cuộc đời vì tôi có sản phẩm âm nhạc mới, có chồng", Thanh Hà nói.

{keywords}
Thanh Hà tháo dây truyền trao cho bạn trai kém 12 tuổi.

Sau đó, cả hai cùng uống rượu mừng trong sự chúc phúc của bạn bè cùng giới truyền thông có mặt tại sự kiện. Thanh Hà cho biết, sau khi cầu hôn xong chị vẫn còn run và xúc động. Được biết, trước một đêm diễn ra buổi họp báo, nữ ca sĩ và ê kíp đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn đặc biệt này dành cho bạn trai Roland.

Trước đó, bạn trai Thanh Hà đã câu hôn cô trong một chương trình truyền hình. Cả hai từng dự định tổ chức đám cưới vào tháng 3/2018 nhưng vì lý do sức khỏe của mẹ chồng không tốt nên đã tạm hoãn.

{keywords}
Nam nhạc sĩ người Philippines bật khóc trước hành động bất ngờ của Thanh Hà.

Thanh Hà và bạn trai người Philippines công khai chuyện yêu nhau với khán giả trong nước vào năm 2016, khi cô về Việt Nam hoạt động. Nữ ca sĩ gặp Roland trong một buổi diễn tại San Jose, Mỹ cách đây 11 năm. Vì quá thích ca khúc "Woman in love" do Thanh Hà thể hiện, nên Roland đã nhờ bầu show chuyển lời muốn song ca đến cô.

Giọng ca sinh năm 1969 đồng ý song ca cùng Roland với điều kiện anh phải học tiếng Việt. Sau đó, bạn trai của nữ ca sĩ đã cố gắng học để song ca với cô bài hát "Dẫu có lỗi lầm". Từ đó, cả hai bắt đầu tìm hiểu và dành tình yêu của mình cho đối phương. Cô và bạn trai từng có con nhưng không may nữ ca sĩ đã bị sảy thai.

Trước đó, Thanh Hà đã hai lần đổ vỡ và có một người con gái đang sống tại Mỹ. Cô tâm sự rất sợ kết hôn lần nữa vì không may mắn. Tuy nhiên, nhờ tình yêu chân thành và bền bỉ của Roland mà nữ ca sĩ đã thay đổi suy nghĩ này và quyết định tiến tới kết hôn lần 3.

Lưu Hằng

Danh ca Thanh Hà lên xe hoa lần 3 với người tình kém 12 tuổi

Danh ca Thanh Hà lên xe hoa lần 3 với người tình kém 12 tuổi

Ở tuổi 48 danh ca Thanh Hà quyết định lên xe hoa với bạn trai kém 12 tuổi người Philippines.