- Trước việc Hải Băng đang mang thai con thứ 3 có nguy cơ nguy hiểm đến tính mạng, Thành Đạt đã xuống tóc và đi cầu bình an cho vợ con mình.

Hải Băng sinh con thứ 2 cho diễn viên Thành Đạt

Ngày 11/11, Hải Băng thông báo đến mọi người việc mình đang mang bầu lần 3 được 8 tuần, sau hơn 3 tháng sinh mổ con thứ 2. Trong lần mang thai này, Hải Băng phải đối mặt với việc nguy hiểm đến tình mạng vì cơ thể của cô chưa hồi phục sau sinh. Vì vậy, bác sĩ đã khuyên cô bỏ thai nhi này.

"Lần sinh mổ thứ 3 này, tôi sẽ phải đối mặt với các nguy cơ nứt, vỡ tử cung. Đây là rủi ro nguy hiểm nhất trong lần 3 này, vì ở 2 lần sinh trước, trên cổ tử cung của tôi đã có một vết sẹo. Nó có nguy cơ bị bục và nứt ra, dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của mẹ và thai nhi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sau khi về nhà suy nghĩ thêm, Hải Băng quyết định giữ lại đứa con 8 tuần tuổi của mình. Cô mong rằng mình có thật nhiều sức khoẻ để lo cho 2 con và thai nhi trong bụng.

{keywords}
Thành Đạt xuống tóc, cầu bình an cho vợ con.

Mới đây, chồng của Hải Băng - diễn viên Thành Đạt đã xuống tóc và đi cầu bình an cho vợ con mình. "Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh...

Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé. Cầu trời phật phù hộ cho gia đình chúng con", nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}
Gia đình diễn viên Thành Đạt - Hải Băng.

Hải Băng đính hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Giọng ca "Viên đá nhỏ" sinh con gái đầu lòng vào đầu năm 2017, tên gọi ở nhà là Kem. Tháng 7/2018, cô sinh lần 2 và đặt tên ở nhà cho con trai là Koi. Con trai riêng của Thành Đạt cũng thường qua nhà chơi cùng mẹ con Hải Băng. Nữ ca sĩ cho biết cô thương bé Kids như con ruột của mình.

Sau khi làm mẹ, Hải Băng ít tham gia các hoạt động trong showbiz. Cô dành thời gian để chăm sóc cho tổ ấm và kinh doanh trên mạng.

Lưu Hằng

Hải Băng quyết giữ thai 8 tuần dù nguy hiểm đến tính mạng

Hải Băng quyết giữ thai 8 tuần dù nguy hiểm đến tính mạng

Có thai 8 tuần tuổi sau hơn 3 tháng sinh mổ con thứ 2, Hải Băng được bác sĩ khuyên bỏ thai vì nguy cơ vỡ tử cung, bục vết mổ... dẫn đến việc nguy hiểm tính mạng của mẹ và thai nhi.

Hải Băng: ‘Tôi bán hàng qua mạng thu nhập 200 triệu đồng mỗi tháng'

Hải Băng: ‘Tôi bán hàng qua mạng thu nhập 200 triệu đồng mỗi tháng'

Giọng ca "Viên đá nhỏ" chia sẻ cô trải qua thời gian stress khi mới sinh con. Tuy nhiên, sau đó cô bắt đầu với công việc kinh doanh trên mạng với thu nhập cao.

Tuấn Hưng phản pháo khi bị tố coi thường khán giả hải ngoại

Tuấn Hưng phản pháo khi bị tố coi thường khán giả hải ngoại

Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn tại Canada và điều bất ngờ đã xảy ra khi một bầu sô lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ. Trước tình huống này, Tuấn Hưng đã chính thức phản pháo lại.