Sáng 15/10 tại công viên Thống Nhất, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Hương, Thanh Bi, người đẹp Phùng Ngọc Bảo Vân, Mai Thỏ... đã tham gia cuộc thi chạy "Run for Children" nhằm kêu gọi cộng đồng và xã hội chung tay vì trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

"Run For Children" được tổ chức với mục đích giúp các em bé bị bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung Ương có cơ hội được phẫu thuật và trở lại với cuộc sống bình thường. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được gửi đến các em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện nhi TW.

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia sự kiện MC, diễn viên Mai Thỏ tâm sự: "Mai Thỏ cũng rất thường xuyên tổ chức cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện, các hoạt động cộng đồng. Tuy nhiên, hôm nay khi tham gia hoạt động "Run for Children" Mai Thỏ thấy thật sự ấn tượng và rất hào hứng. Bởi ngày hôm nay, không chỉ giúp cho mọi người có cơ hội gắn kết và rèn luyện sức khỏe mà còn mang đến ý nghĩa vô cùng nhân văn dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh tim bẩm sinh. Mai Thỏ mong rằng sẽ còn có nhiều chương trình ý nghĩa như thế này hơn nữa để các nghệ sĩ cũng như mọi người chung tay, truyền năng lượng, truyền cảm hứng và giúp sức cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Diễn viên Đỗ Duy Nam bày tỏ: "Rất nhiều những em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh tại bệnh viện Nhi TW có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện sống hàng ngày đã thiếu thốn chứ chưa nói gì tới chi phí chạy chữa, thuốc thang. Và các em thực sự cần lắm sự quan tâm từ cộng đồng và xã hội. Chỉ cần mỗi chúng ta góp một chút tấm lòng của mình là đã giúp cuộc sống của các em trở nên tốt đẹp hơn, giúp các em và gia đình bớt đi những gánh nặng bệnh tật và giúp các em có thêm niềm tin vào tương lai, vào cuộc sống tươi đẹp".

Ngân An