Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên Người phán xử Thanh Bi mặc đồ xuyên thấu, để lộ miếng dán ngực được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nhận xét, phong cách của cô nàng có phần quá sexy.

"Từ phim Người phán xử đã thấy sexy lắm rồi", "Cô này theo phong cách sexy như vậy từ trước tới nay rồi" là những bình luận của mọi người khi nhìn thấy hình ảnh của Thanh Bi. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, mặc như vậy là bình thường so với nhiều người nổi tiếng khác.

{keywords}
Hình ảnh gây tranh cãi của Thanh Bi.

Chia sẻ với VietNamNet, Thanh Bi cho biết, cô không đăng tải hình ảnh này lên mạng và không hiểu tại sao hình ảnh lại được chia sẻ như vậy.

"Đây là hình ảnh tôi chụp cho một người chị thân thiết. Tôi cũng không hiểu sao bức ảnh lại được lan truyền với những bình luận như vậy. Thực ra, tôi cũng như nhiều người khác cảm nhận, hình ảnh đó là rất bình thường, không có gì hở hang hay sexy quá mức cả", Thanh Bi bày tỏ.

Nữ diễn viên cũng cho hay, từ sau phim "Người phán xử", cô có nhiều kinh nghiệm hơn về việc giữ gìn hình ảnh của bản thân. Vì vậy, trên trang cá nhân, Thanh Bi cũng ít khi đăng những hình ảnh quá sexy để tránh gây phản cảm.

Hiện tại, cô nàng đang khá bận rộn với lịch quay phim mới. Trong phim, Thanh Bi vào vai công an nên mong muốn hình ảnh của bản thân không bị hiểu sai lệch, tránh ảnh hưởng.

{keywords}
Thanh Bi chia sẻ, cô không đăng những tấm hình này lên mạng.


Thanh Bi (tên thật là Lại Thanh Bi) sinh năm 1992, được chú ý khi vào vai Vân Điệp - bồ của Phan Hải trong phim "Người phán xử". Trên phim, tạo hình của nhân vật khá sexy nên hình ảnh Thanh Bi cũng vô tình được gán mác gợi cảm. Nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết, ngoại trừ lần chụp ảnh bikini trong studio, cô hiếm khi diện đồ hở hang, ăn mặc phản cảm trước chốn đông người ở ngoài đời.

Về chuyện tình cảm, cuối năm 2015, Thanh Bi công khai hẹn hò với ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, đến giữa tháng 7/2017, Cả hai bất ngờ thông báo đã chia tay.

Mời xem clip tự tạo của bài viết: 

Hà Lan

Vừa định bán nhà Quang Lê mua tặng, Thanh Bi lại khoe tậu nhà tiền tỷ

Vừa định bán nhà Quang Lê mua tặng, Thanh Bi lại khoe tậu nhà tiền tỷ

Từng định bán đi căn nhà do bạn trai cũ Quang Lê cho tiền mua nhưng chỉ sau khoảng thời gian ngắn, hot girl đã tậu nhà mới.