{keywords}

Những ngày qua, nhiều sự kiện giải trí bị huỷ, hoãn vì dịch virus corona. Trong đó có cả sự kiện công bố phát sóng chương trình "Cặp đôi hài hước" mùa thứ 3 mà MC Thanh Bạch và nữ danh hài Việt Hương làm giám khảo. Phải dừng họp báo, tuy nhiên tất cả các nghệ sĩ và ê kíp thực hiện chương trình vẫn vui vẻ cũng như quyết tâm đảm bảo chương trình được phát sóng theo đúng lịch bởi chương trình đã được ghi hình trước đó.

VIDEO: Thanh Bạch “trốn” về Vĩnh Long, còn đắt show hơn bình thường

 

{keywords}

Là giám khảo của chương trình, MC Thanh Bạch cho biết, khi biết buổi công bố phát sóng được hoãn, anh đã về Vĩnh Long thăm thú bà con, họ hàng. Tại đây, cuộc sống của Thanh Bạch thú vị khi được hòa vào không khí của những người dân lao động.
{keywords}
Biết anh về quê, bà con hàng xóm đến rất đông, ai cũng muốn trò chuyện cùng Thanh Bạch. Vì thế, Thanh Bạch không những không ít show mà ngày nào cũng đắt show đến nỗi “không kịp thở”.
{keywords}
Nói về Việt Hương - người đồng hành trên "ghế nóng", Thanh Bạch cho biết, có những khi anh thấy Việt Hương trẻ con như cô bé 13 tuổi, có khi lại e ấp thẹn thùng như gái 18, nhiều khi suy tư như cô gái 25, và cũng có khi giống bà già 80 tuổi.
{keywords}
Với Thanh Bạch, lần thứ ba ngồi “ghế nóng” chương trình này, lại kết đôi cùng Việt Hương khiến MC có nhiều năng lượng hơn: “Người ta bảo không có gì “quá tam ba bận” nhưng với tôi lần thứ ba này như một sự trở lại đầy tươi mới. Tôi và Việt Hương có những lúc đồng tình, có lúc mâu thuẫn, nhưng chúng tôi rất hợp nhau ở khoản hài hước nên chắc chắn sẽ khiến thí sinh và khán giả hài lòng”.

VIDEO: Việt Hương về Mỹ cùng gia đình né dịch.

 

 

{keywords}
Việt Hương cho biết, rất may trước khi có dịch bệnh, cô đã hoàn thành mọi lịch diễn ở Việt Nam, vì thế các show của cô không bị ảnh hưởng quá nhiều. Khi trở về Mỹ, Việt Hương cũng bị hỏi thăm ở sân bay, tuy nhiên, vì biết cô đến từ Việt Nam nên Việt Hương nhập cảnh Mỹ khá thoải mái.
{keywords}
Nhận xét về giám khảo đồng hành – MC Thanh Bạch, Việt Hương cho biết, chị rất vui khi ngồi cùng “ghế nóng” với đàn anh Thanh Bạch. Cả hai có nhiều màn tung hứng ăn ý khi nhận xét thí sinh. Nữ danh hài còn tự nhận mình chỉ là cô gái trẻ 25 tuổi nên rất thích khi ngồi gần “ông già 75 tuổi” Thanh Bạch, nhờ đó, chị có thể học hỏi ở đàn anh nhiều.
{keywords}
"Cặp đôi hài hước" mùa thứ ba sẽ là sân chơi của 6 cặp thí sinh: Gia Huy Su Su - Hồ Khánh Long, Việt Trang - Đông Hải, Thạch Thảo - Samuel An Huỳnh, Đoàn Thành Phượng - Tống Yến Nhi, Ngọc Tân - Ngọc Tiến, Cẩm Hò - Đình Lộc.

Đức Trung

Thanh Bạch chê Lê Hoàng giọng bẹt, ngoại hình xấu

Thanh Bạch chê Lê Hoàng giọng bẹt, ngoại hình xấu

 - Nam MC kỳ cựu thẳng thắn chê đạo diễn Lê Hoàng giọng nói không đạt chuẩn, ngoại hình "bị loại từ vòng gửi xe" nhưng vẫn đắt show với vai trò MC.