- Không chỉ sao Việt mà đến hai chàng trai đến từ nhóm nhạc nổi tiếng Winner cũng an ủi đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết ASIAD giữa đội tuyển Hàn Quốc và Việt Nam.

Trận bán kết ASIAD 2018 của hai đội tuyển Việt - Hàn diễn ra vào chiều tối ngày 29/8 đã kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đội tuyển Hàn Quốc dưới sự tiếc nuối của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các từ khóa liên quan đến hai đội tuyển cũng nhanh chóng lọt bảng xếp hạng tìm kiếm trên các trang mạng xã hội tại Hàn Quốc. Đặc biệt, hai nam thần tượng của nhóm nhạc Winner, các chàng trai vừa có chuyến biểu diễn tại Việt Nam cách đây vài ngày đã bất ngờ dành tặng lời khen và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trên trang cá nhân.

{keywords}
Anh chàng Jinwoo đã đăng trên trang Twitter của mình: "Tuyển Việt Nam làm tốt lắm, hiệu quả từ HLV Park Hang Seo"

 

{keywords}
Thủ lĩnh nhóm Winner - Kang Seung Yoon chia sẻ: "Tất cả các cầu thủ của đội tuyển Hàn Quốc và Việt Nam đã vất vả rồi", kèm theo icon lá cờ của cả hai nước.

Rất đông các fan đã để lại bình luận thích thú trước thái độ của hai thành viên nhóm nhạc Winner, đa phần các bạn đều khen ngợi hành động của Seung Yoon và Jin Woo vì đã an ủi cổ động viên Việt Nam. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít các bình luận cho rằng hai chàng mỹ nam của Winner chỉ đang cố nhấn mạnh vai trò của HLV Park Hang Seo đối với đội tuyển Việt Nam mà thôi.

Trước vòng bán kết ASIAD 2018 diễn ra, một số nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, nam ca sĩ Hoàng Bách, OnlyC, diễn viên Bình Minh còn bay thẳng sang Indonesia để cổ vũ cho đội nhà.

Tuy nhiên, giữa những dòng trạng thái ủng hộ đội tuyển của các nghệ sĩ Việt thì trên trang cá nhân của mình, Hoa Vinh lại chia sẻ: "Không dám tin Việt Nam qua nổi ải Hàn Quốc".

{keywords}
Hoa Vinh một lần nữa gây tranh cãi về phát ngôn của mình.

Dòng trạng thái của Hoa Vinh mang một cái nhìn tương đối thực tế vì vậy không ít ý kiến đồng tình với Hoa Vinh, cho rằng đổi tuyển Hàn Quốc có rất nhiều cầu thủ nổi bật. Tuy vậy phần đông fan chỉ trích anh thậm tệ khi họ cho rằng anh đang đi ngược lại số đông đang cổ vũ đội tuyển.

{keywords}
Duy Mạnh được khen phán đoán như "thần" khi dự đoán tỉ số 1:3 với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Hàn Quốc.

Trong khi đó, nam ca sĩ Duy Mạnh cũng chia sẻ nhận định đội tuyển Việt Nam sẽ thua Hàn Quốc với tỷ số 1:3 trên trang cá nhân: "Tối nay Việt Nam sẽ ăn Hàn Quốc 5:0. Còn nếu có thua thì cùng lắm là thua 1:3". Dù đoán quá chuẩn nhưng Duy Mạnh cũng bị không ít cư dân mạng ném đá vì dìm đội tuyển Việt Nam không thương tiếc. 

Mặc dù cơ hội tranh huy chương vàng ASIAD 2018 không còn, song vẫn còn trận chiến giành huy chương đồng đang chờ đợi Olympic Việt Nam phía trước. Dù kết quả có như thế nào thì người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều có quyền tự hào vì một mùa ASIAD lịch sử và đầy cảm xúc này.

Lê La

'Trùm chân dài Việt': 3 đường vào showbiz là tiền, tài hoặc lên giường với đại gia

'Trùm chân dài Việt': 3 đường vào showbiz là tiền, tài hoặc lên giường với đại gia

"Để bước chân vào showbiz, bạn sẽ phải chi tiền hoặc lên giường với người khác, hoặc chính bạn phải có tài năng thực sự", ông bầu Phúc Nguyễn phát biểu.

Không chấp nhận hòa giải, Duy Phương kiện đòi bồi thường 1 tỷ

Không chấp nhận hòa giải, Duy Phương kiện đòi bồi thường 1 tỷ

Trong diễn biến mới nhất, buổi hòa giải giữa nghệ sĩ Duy Phương và nhà đài HTV đã không thành công. Danh hài nộp đơn yêu cầu Tòa án mở phiên tòa xét xử vụ án.

Những hình ảnh không được phát sóng của 'Quỳnh búp bê'

Những hình ảnh không được phát sóng của 'Quỳnh búp bê'

Phía sau những cảnh quay nảy lửa, các diễn viên có những khoảnh khắc vui vẻ ở hậu trường. 

Mai Phương xạ trị tiến triển, tế bào ung thư không phát triển

Mai Phương xạ trị tiến triển, tế bào ung thư không phát triển

Theo chia sẻ từ Akira Phan, sức khỏe Mai Phương có dấu hiệu chuyển biến tích cực, tế bào ung thư phổi ngừng phát triển.

Minh Hằng: 'Ngô Thanh Vân không phải là đối thủ của tôi'

Minh Hằng: 'Ngô Thanh Vân không phải là đối thủ của tôi'

Trước việc bị đặt lên bàn cân với Ngô Thanh Vân, Minh Hằng thẳng thắn: "Không thể so sánh vì chúng tôi đi theo 2 trường phái khác nhau trong việc sản xuất phim".