Ngày 4/4, trang iFeng đưa tin nữ diễn viên Văn Vịnh San sẽ kết hôn với bạn trai lâu năm vào tháng 10, địa điểm tổ chức lễ cưới sẽ diễn ra tại một lâu đài ở Milan, Italy.

Hôn lễ của cặp đôi được chuẩn bị từ năm 2018. Tuy nhiên bạn bè không biết tin nữ diễn viên chuẩn bị kết hôn, chỉ đến khi họ nhận được thiệp mời mới rõ kế hoạch và thời gian tổ chức đám cưới.

Trang Ifeng cho biết Văn Vịnh San không mời nhiều bạn bè nghệ sĩ sang Italy. Chỉ có người thân hai bên gia đình cùng một số bạn thân thiết. Tuy nhiên vì cả hai có nhiều mối quan hệ tại Hong Kong, nên họ sẽ tổ chức lễ mừng tại quê nhà của Văn Vịnh San.

{keywords}
'Thần tiên tỷ tỷ 2019' Văn Vịnh San tổ chức lễ cưới với đại gia

Văn Vịnh San bị bắt gặp hẹn hò với bạn trai Ngô Khải Nam vào tháng 7/2016. Đến nay, cặp tình nhân đã hẹn hò được 5 năm. Ngô Khải Nam là tổng giám đốc tài chính đồng thời là cổ đông của Tập đoàn Hắc Thạch. Bạn trai của Văn Vịnh San là một người trẻ tuổi, điển trai và cũng là "phú tam đại" (nhà giàu có 3 đời) tại Trung Quốc.

Truyền thông Hong Kong đưa tin Ngô Khải Nam rất yêu thương, chiều chuộng bạn gái. Anh vốn có ý định kết hôn và sinh con luôn. Tuy nhiên, do Văn Vịnh San nhận được dự án Thiên long bát bộ 2019, đây là bộ phim có ý nghĩa bước ngoặt trong sự nghiệp của cô vì vậy Văn Vịnh San chưa muốn sinh con mà muốn tập trung cho việc đóng phim. Ngô Khải Nam vẫn ủng hộ quyết định của bạn gái.

Văn Vịnh San sinh năm 1988 tại Hong Kong, cô bắt đầu con đường nghệ thuật với tư cách người mẫu. Văn Vịnh San từng là bạn tốt, cùng mở chung cửa hàng với Angelababy. Tại Hong Kong, cô còn là nữ diễn viên trẻ danh tiếng khi đóng chung với các ảnh đế như Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, Nhậm Đạt Hoa.

{keywords}
Bạn trai giàu có rất chiều chuộng Văn Vịnh San.

Văn Vịnh San từng được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho giải Kim Tượng lần thứ 35 nhờ bộ phim Xích Đạo.

Tuy nhiên, sau đó Văn Vịnh San sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Cô nhận được sự yêu thích của khán giả với vai diễn cổ trang Phán Hề trong Hải Thượng Mục Vân Ký.

Sau khi nhận vai diễn "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ 2019, Văn Vịnh San nhận nhiều ý kiến trái chiều vì cô đã 30 tuổi, khá già khi thể hiện thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp như tiên.

Ngoài ra, tạo hình trong phim của Văn Vịnh San cũng không được đánh giá cao. Tuy nhiên, người hâm mộ nữ diễn viên vẫn tin rằng diễn xuất tốt của cô sẽ bù đắp phần ngoại hình và tạo nên sự khác biệt.

(Theo Zing)