Mới đây, Thân Thuý Hà bày tỏ bức xúc khi có những tin đồn sai lệch về việc cô bỏ bê, không chăm sóc con trai đầu tới nơi tới chốn mà gửi cho một người bạn đồng nghiệp trông nom trong thời gian nữ diễn viên sang Mỹ sinh con thứ 2.

Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ con trai cô ở nhà với gia đình và được nhận sự chăm sóc từ những người thân yêu trong suốt thời gian mình sang Mỹ hạ sinh. Thân Thuý Hà viết: "Dạ báo cáo là em đi đẻ, con trai em ở nhà với gia đình em, có bà, có dì, có anh, chị của con trai em. Em không gửi hay nhờ đồng nghiệp nào nuôi hay chăm sóc hộ. Nên mấy anh chị phóng viên đừng có viết tin nói em nhờ đồng nghiệp chăm sóc, mang tiếng tội nghiệp em. Lời đính chính của bà mẹ đi đẻ xa".

{keywords}
Thân Thúy Hà xin lỗi con trai vì Tết năm nay vắng nhà, không ở bên cạnh cậu.

Trước đó, nữ diễn viên đã đăng tải dòng trạng thái xin lỗi con trai vì Tết năm nay sẽ vắng nhà. Đồng thời, Thân Thuý Hà hứa năm sau gia đình sẽ đoàn tụ đông đủ và ăn Tết muộn cùng nhau.

Sáng 8/2, Thân Thuý Hà chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên em bé mới chào đời. Nữ diễn viên 41 tuổi hạ sinh con tại Mỹ vào đúng dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi. Cô trích dẫn những câu hát trong ca khúc Nhật ký của mẹ để diễn tả niềm xúc động của chính mình.

{keywords}
Thân Thuý Hà bày tỏ niềm hạnh phúc, xúc động ngay khoảnh khắc thấy con chào đời.

 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của em bé cô vừa hạ sinh được nữ diễn viên chia sẻ.

Thân Thúy Hà kết hôn vào năm 2009 và ly hôn 2 năm sau đó. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân đã được 7 năm và ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi đăng hình ảnh mang bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ cách đây 1 tháng và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận.

Huy Vũ

Thân Thúy Hà sinh con thứ hai ở tuổi 41 tại Mỹ

Thân Thúy Hà sinh con thứ hai ở tuổi 41 tại Mỹ

Rất nhiều bạn bè của Thân Thuý Hà đã vào trang cá nhân chúc mừng cô đã sinh con thứ 2 tại Mỹ.