- Diễn viên nổi tiếng của Hollywood - Chris Hemsworth khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ một đoạn clip ngắn khi đang thưởng thức phở Việt.

'Thần sấm' Chris Hemsworth 'gục ngã' trước phở Việt Nam

Trên trang cá nhân, "Thần sấm" Chris Hemsworth đã đăng tải một đoạn clip thưởng thức món phở Việt Nam và anh cũng không quên dành lời khen ngợi cho món ăn truyền thống của người dân Việt. Vì tô phở quá nóng nên nam diễn viên không thể bưng lên được mà phải húp từng ít một.

Nam diễn viên viết: "Đang thưởng thức một tô phở Việt Nam thật ngon, hơi bị nóng nhưng điều đó sẽ không ngăn cản được tôi. Chinh phục những thử thách và tiến lên phía trước là ý nghĩa của cuộc sống. Về căn bản, cuộc sống chính là một tô phở nóng thật to. Tôi chắc chắn sẽ ăn hết tô phở này".

 

{keywords}
Nam diễn viên quen thuộc với khán giả Việt qua vai diễn thần sấm Thor. 

Chris Hemsworth (sinh 1983) là một diễn viên người Úc. Anh được khán giả trên thế giới biết đến nhiều nhất qua vai diễn Thor trong các bộ phim siêu anh hùng của Marvel sản xuất. Anh kết hôn cùng nữ diễn viên Elsa Pataky vào tháng 12/2010.

Vào tháng 5/2012, nam diễn viên đón nhận con gái đầu lòng và đặt tên là India Rose Hemsworth. Đến tháng 3/2014, vợ chồng anh tiếp tục chào đón thêm một cặp song sinh là hai bé trai, được đặt tên là Tristan và Sasha.

 

{keywords}
Hình ảnh gia đình Chris Hemsworth vào cuối năm 2017.

Vào ngày 27/4 tới đây, Chris Hemsworth sẽ trở lại màn ảnh trong phần 3 của bom tấn Avengers - "Avengers: Cuộc chiến vô cực" (tựa gốc ‘Avengers: Infinity War’). 

Lưu Hằng