{keywords}
 
{keywords}
 

Được biết đến là một ngôi sao trong hai lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc, Quỳnh Nga gắn liền với biệt danh “cá sấu chúa” từ vai diễn trong phim truyền hình Lập trình cho trái tim. Gần đây khi trở lại màn ảnh sau một thời gian “ở ẩn” khi kết hôn và chia tay chồng cũ – siêu mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga tạo ấn tượng bởi các vai diễn đa tình trong phim Về nhà đi con, Sinh tử, Hoa trong bão…

Nói về tình yêu, Quỳnh Nga kín tiếng và dè dặt, nhất là sau khi chuyện hôn nhân đổ vỡ. Nữ diễn viên không ít lần vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn Việt Anh, khiến người hâm mộ tò mò vì liên tiếp có những minh chứng qua hình ảnh thể hiện độ thân thiết giữa hai người. Cách đây không lâu Quỳnh Nga gây chú ý khi thể hiện comment tỏ ý khó chịu vì một cô gái để lại bình luận “thả thính” Việt Anh. Nữ diễn viên sau đó đã lên tiếng giải thích chỉ là cách nói chuyện của những người bạn, bình luận của Quỳnh Nga cũng được xóa bỏ trên Facebook của Việt Anh.

{keywords}
Quỳnh Nga 

Mới đây nhất trong ngày sinh nhật tuổi 32, Quỳnh Nga tổ chức một bữa tiệc ăn mừng cùng những người bạn thân, trong đó hình ảnh nữ diễn viên và Việt Anh đứng sát cạnh nhau lại được cư dân mạng chú ý hơn cả. Một lần nữa Quỳnh Nga phải lên tiếng về tin đồn tình cảm. Điều cô muốn khán giả nhìn nhận ở bản thân là các vai diễn, không phải chuyện riêng tư hẹn hò.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có bài viết gây chú ý khi bày tỏ quan điểm về 3 kiểu đàn ông cô không thích. Trong bài tâm sự dài, Quỳnh Nga có đoạn viết: “Khi bạn trót chọn sai bạn có thể chọn lại, cưới sai người thì có thể ly hôn để tìm kiếm một hạnh phúc khác thực sự dành cho mình”. Theo nữ diễn viên, 3 kiểu đàn ông nên tránh là người đàn ông phản bội trơ trẽn, hai là người đàn ông “chưa cai sữa” ý chỉ một người không thể sống độc lập nếu tách rời mẹ của anh ta, ba là người giữ mối quan hệ mật thiết với người tình cũ.

Nàng “cá sấu chúa” tự sự: “Trong tình yêu hay hôn nhân nêu bản thân cảm thấy mình không hạnh phúc và vui vẻ hãy buông tay sớm nhất có thể để tránh rước đau khổ, tủi nhục vào người. Đó mới là sự lựa chọn khôn ngoan, trót lựa chọn sai thì đừng ngại gì mà không dám từ bỏ. Biết là sai mà vẫn cố chấp sống trong đó thì liệu bạn sẽ sống đến bao lâu nữa. Mỗi người đều chỉ có một đời để sống. Sống vui vẻ hạnh phúc mới là điều chúng ta cùng hưởng đến. Qua mỗi lần vấp ngã thì đấy là mỗi lần phải có một bài học”.

{keywords}
 


Mới đây Quỳnh Nga có những tâm sự dài trên trang cá nhân, trong đó đưa ra lời khuyên về 3 kiểu đàn ông phụ nữ nên tránh xa. Khán giả tò mò vì đâu chị lại chọn một chủ đề như vậy để bộc bạch tâm sự?

Thực ra việc tôi muốn chia sẻ những tâm sự, tâm tư của bản thân hay những người gần mình cũng nhen nhóm từ lâu rồi. Chỉ vì trước đây mình bận nhiều việc, nhiều khi vì bận đi quay, đi diễn và nhiều việc khác nữa nên bị chi phối nên càng có ít thời gian viết những bài viết dài như vậy. Có lẽ thời gian gần đây mình rảnh hơn một chút nên đã dành ra mỗi ngày một ít thời gian của mình để viết về những lời tâm sự của mình thôi. Chứ nói là lời khuyên cho mọi người thì cũng hơi quá. Mỗi người xung quanh mình đều cho mình một ý kiến rất hay.

Không ít người phỏng đoán vì bản thân chị từng trải qua nên đã có kinh nghiệm và đưa ra lời khuyên cho phụ nữ?

Có những điều do bản thân mình tự rút ra kinh nghiệm. Nhưng cũng có những điều được đúc rút từ những người xung quanh mình, bạn bè hay một người bạn thi thoảng gặp. Họ đều có những trải lòng khác nhau về cuộc sống cũng như tâm tư của họ. Thực ra không hẳn phải trải qua hết tất cả mới có thể nói ra được, có thể chỉ trải qua dù ít dù nhiều cũng có kinh nghiệm ở trong đấy.

Cảm xúc của chị sau khi viết ra những góc tâm sự như vậy trên trang cá nhân?

Có lẽ mình viết như một người viết sách hay truyện, để các chị em khi đọc có thể thấy bóng dáng đâu đó của bản thân ở trong bài viết. Vậy nên khi viết những điều đó lên trang cá nhân, mình thấy rất vui vì có nhiều chị em đồng cảm với ý kiến của mình.

Mình cũng nghĩ không phải mình biết quá nhiều, mà mình cần phải học hỏi nhiều thứ. Chỉ là những điều mình biết, mình cũng muốn chia sẻ đến mọi người nhiều hơn, đó là sự san sẻ.

{keywords}
 


Chị có nói phụ nữ nếu lỡ chọn sai thì có thể chọn lại. Có những người lại đưa ra lập luận ngược lại: Làm thế nào để biết khi chọn lại, mình sẽ chọn đúng. Theo chị, nên chọn con tim hay là nghe lý trí?

Mọi người hãy đọc những bài viết tiếp theo của Nga, mình sẽ chia sẻ nhiều hơn về điều này. Rõ ràng việc lựa chọn đúng chưa bao giờ dễ dàng. Nga cũng có viết rằng nếu như nó dễ dàng thì Nga đã không ly hôn. Để biết mình sẽ phải chọn con tim hay là nghe lý trí, mỗi một người sẽ phải có sự lựa chọn khác nhau.

Có những người chỉ yêu bằng con tim thôi, có người lại đi theo lý trí. Những bài Nga viết sẽ là điều mà mọi người có thể đọc nó, tham khảo.

{keywords}
 
{keywords}
 

Thời gian gần đây, chị và diễn viên Việt Anh liên tiếp vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm trên mức tình bạn. Chị muốn nói gì với khán giả về điều này?

Thực ra giữa tin đồn giữa Nga và anh Việt Anh có từ rất lâu rồi, do mọi người mặc định như vậy chứ thực tế cả hai là hai người bạn, hai anh em chơi cùng một nhóm với nhau. Sự việc mọi người hiểu lầm đôi khi khiến Nga cảm thấy không biết phải nói sao nữa vì mình đã nói quá nhiều lần rồi. Nga chỉ cảm thấy hiện tại Nga vẫn độc thân.

Tin đồn có khiến chị và diễn viên Việt Anh khó xử nếu cả hai tiếp tục hợp tác đóng phim chung?

Dù là sau này sẽ như thế này thì Nga cũng không biết trước được nhưng việc có khiến mình thấy khó xử hay không thì chắc chắn là không. Vì hiện tại cả hai vẫn chơi với nhau trong nhóm anh chị em diễn viên ngoài Bắc khá là thân.


Thời gian này chị chia sẻ nhiều bài tập yoga, múa dây. Chị dành bao nhiêu thời gian trong ngày cho việc tập luyện để có một hình thể đẹp?

Bản thân Nga không chỉ thời gian này mà trước đây Nga cũng rất yêu thích bộ môn yoga, yoga trên dây, múa. Mặc dù mình không phải dân chuyên nghiệp nhưng mình yêu thích nó trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Nga thường xuyên dành thời gian cho việc tập này mỗi ngày ít nhất 1 tiếng. Có những ngày nhiều hơn, khoảng 2-3 tiếng, tùy thể lực của mình trong thời gian ấy. Nga thấy việc mình duy trì được tập luyện như vậy giúp tinh thần của bản thân luôn thoải mái. Lúc nào Nga cũng thấy mình trẻ hơn rất nhiều.

Bên cạnh việc tập luyện, chị có ép mình theo chế độ ăn uống khắc nghiệt nào không?

Rất nhiều người nghĩ Nga sẽ phải kiêng khem kỹ lưỡng trong chuyện ăn uống nhưng thực tế không phải như vậy. Bản thân Nga khá thoải mái trong vấn đề này. Bởi vì Nga nghĩ cơ thể mình nếu mình không yêu thì chẳng ai yêu được. Trừ khi nếu mình mắc bệnh lý nào đó thì cần tiết chế lại một số thực phẩm để bệnh lý không phát triển. Ngoài ra Nga còn chuyên đi khám tổng quát cơ thể để biết cơ thể mình vẫn khỏe mạnh. Hãy để cơ thể mình thoải mái một chút, mình có tập luyện, cơ thể mình mới khỏe được, nếu quá kiêng khem mình sẽ không đủ năng lượng để làm việc mất.

Theo Dân Việt

Quỳnh Nga hạnh phúc kề vai Việt Anh trong ngày sinh nhật

Quỳnh Nga hạnh phúc kề vai Việt Anh trong ngày sinh nhật

Việt Anh, Quỳnh Nga và nhóm bạn hạnh phúc, vui vẻ bên nhau nhân ngày sinh nhật của nàng "cá sấu chúa".