{keywords}
Jeannie Mai là nữ MC gốc Việt được chọn dẫn thảm đỏ lễ trao giải Oscar 2019. 
{keywords}
Trước đó cô thường xuất hiện trong các sự kiện lớn, trong đó có Quả cầu vàng. 
{keywords}
Jeannie Mai từng gây chú ý trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2019 khi mặc một bộ đồ màu trắng xuyên thấu để lộ không ít da thịt vào tối 10/2 tại Los Angeles.
{keywords}
Jeannie Mai là MC gốc Việt thành danh nhất tại Mỹ. Cô từng đồng dẫn chương trình cho show Stire (được đề cử giải Emmy), Character Fantasy, How do I look? (đề cử giải Emmy), Fashion Star, MC thảm đỏ của lễ trao giải Quả cầu vàng, Hoa hậu hoàn vũ, Asia’s next top models, The Real…
{keywords}
Thời trang phóng khoáng của nữ MC này khiến cô được nhiều người chú ý.
{keywords}
Jeannie Mai được biết đến khi trở thành một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu, làm việc cùng Christina Aguilera, Alicia Keys, Rosario Dawson... Sau đó Jeannie Mai rẽ hướng làm MC và có những bước tiến nhất định.
{keywords}
Ở tuổi 40, người đẹp gốc Việt này vẫn giữ được vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm nhờ vào khiếu thẩm mỹ và những kỹ năng chăm sóc cơ thể của mình.
{keywords}
Trên trang cá nhân có hơn 13,3 triệu người theo dõi, Jeannie Mai thường xuyên khoe dáng hình săn chắc, quyến rũ hút mắt người nhìn.
{keywords}
Để có được vóc dáng nóng bỏng như hiện tại, nữ MC gốc Việt đã phải có một quá trình luyện tập thể dục thể thao hàng ngày khá gắt gao.

 

{keywords}
Mặc đồ ôm sát, cá tính là phong cách thường xuyên của Jeannie Mai.

Hà Lan

Phim siêu anh hùng 'Black Panther' viết lại lịch sử Oscar

Phim siêu anh hùng 'Black Panther' viết lại lịch sử Oscar

 "Black Panther" (Chiến binh báo đen) giúp Marvel lần đầu tiên được ghi danh trong lịch sử giải Oscar danh giá.