Mới đây, Thái Trinh tỏ ra bức xúc khi đối diện những ý kiến tiêu cực về việc bỏ về khi đụng mặt Quang Đăng trong một sự kiện. Nữ ca sĩ đã nhanh chóng đăng một chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô viết: “Các bạn làm ơn đi. Không lẽ các bạn muốn tôi phải khóc trước mặt người yêu cũ thì các bạn mới thấy vừa lòng. Không bao giờ. Các bạn bảo tôi giả tạo, các bạn cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì xem có ở đó mạnh miệng hay không. Nói nhức đầu xin về cũng không vừa lòng, chứ không lẽ nói: 'Đúng buồn quá khóc' hay sao?”.

“Nói ra mọi người lại bảo mình chiêu trò PR, đã chia tay còn kể lể. Trinh muốn nói chỉ ai trải qua cảm giác chia tay thì mới hiểu được. Anh Phúc là người dìu dắt tôi vào nghề từ hồi mới tập tành đi hát nên tôi không thể không có mặt. Tôi cũng nghĩ mình đâu làm gì sai mà phải né tránh”, nữ ca sĩ phản hồi nghi vấn tạo scandal để nổi tiếng.

{keywords}
Thái Trinh ngó lơ Quang Đăng trong sự kiện.

Phản ứng này của Thái Trinh nhận được nhiều sự quan tâm, động viên từ đồng nghiệp. Hồ Ngọc Hà - người thầy của Thái Trinh tại Giọng hát Việt 2012 cũng chia sẻ để động viên nữ ca sĩ: "Bé ơi, đời còn dài trai còn nhiều. Đừng để bị cuốn vào những chuyện bực mình. Càng bơ càng khiến người khác mơ".

Đáp lại, Thái Trinh nói: "Em cảm ơn chị nhưng thực sự em quá tổn thương vì em vốn không phải là một người mạnh mẽ như nhiều cô gái khác. Em đã luôn cố tỏ ra mình ổn nhưng thực sự em không hề ổn. Em đang rất buồn vì bị nhiều người chửi bới mình giả tạo. Em chỉ tự hỏi em làm gì thì mới không bị người ta nói".

 

{keywords}
Thái Trinh và Quang Đăng kết thúc mối quan hệ sau 3 năm bên nhau.

Trước đó, Thái Trinh gây tranh cãi và nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi tự bỏ về tại một sự kiện tối 28/9. Cụ thể, khi đang theo dõi MV của Hương Tràm do bạn trai cũ Quang Đăng đóng chính, cô đột ngột đứng dậy và ra khỏi sự kiện.

Dù nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích với truyền thông rằng về sớm do đau đầu nhưng cô vẫn nhận phải nhiều chỉ trích.

Hương Tràm dù không có mặt trực tiếp tại sự kiện nhưng vẫn viết tâm thư gửi đến cặp đôi cũng như khán giả.

Nữ ca sĩ giải thích thêm về nội dung MV nhưng cũng không quên nhắc trực tiếp đến Thái Trinh và Quang Đăng sau câu chuyện tại sự kiện. "Những lời trên Tràm viết tặng anh Hà Thanh Phúc và sách của anh... chứng kiến sự quan tâm của mọi người với sản phẩm "Chúng ta không có sau này", chứng kiến thành công của anh từ xa, em vui lắm nhưng điều khiến em thao thức và buồn là chứng kiến những chia ly đầy nuối tiếc của tuổi trẻ, em lại càng chùng xuống nhiều giây...Tràm không phủ nhận mình cũng đã từng trải qua nhiều đớn đau, nhiều lúc mọi người vẫn hiểu sai là yêu nhiều, thực ra... là thất bại nhiều! Trinh à, rồi Trinh sẽ ổn cả thôi".

{keywords}
Hương Tràm động viên Thái Trinh sau chia tay.

“5h30 Việt Nam, anh Phúc nhắn tin cho Tràm, bảo Trinh nó say rồi và khóc. Con gái là vậy, miệng nói mạnh mẽ lắm nhưng làm sao có thể quên đi một cuộc tình 3 năm. 3 năm, thanh xuân của một người con gái. Nhiều người bảo Tràm chắc mạnh mẽ trong tình yêu. Không đâu, mọi cô gái đều yếu đuối cả, Trinh hay Tràm đều như thế”, nữ ca sĩ viết.

Cô nhắn nhủ tới đồng nghiệp: “Trinh à, như Đăng đã chia sẻ, Trinh là một người con gái tốt, lại xinh đẹp, rồi Trinh sẽ gặp một người khác, đúng lúc”.

T.N

Thái Trinh giải thích việc khóc và bỏ về ở sự kiện có Quang Đăng

Thái Trinh giải thích việc khóc và bỏ về ở sự kiện có Quang Đăng

Thái Trinh cho biết cô về sớm vì vấn đề sức khỏe, không phải vẫn còn tình cảm với Quang Đăng như khán giả nghi ngờ.