"Thực sự thì cái danh xưng này là do báo chí đặt chứ nếu để ý kỹ thì sẽ thấy tôi là nhà làm phim chịu lỗ nhiều nhất, có thể nói là lỗ kỷ lục. Không phải ông hoàng mà là ăn mày phòng vé mới đúng" - Thái Hòa. 

Chiều 15/11, đoàn làm phim hài hành động "Vệ sĩ Sài Gòn" đã có mặt tại Hà Nội để giới thiệu với khán giả những thông tin hấp dẫn về dự án đầy mới mẻ này. Tại sự kiện, bên cạnh Kim Lý là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, còn có sự xuất hiện của B Trần, Thái Hòa, Khương Ngọc. Bốn anh chàng “vệ sĩ Sài Gòn” đều rất bảnh bao và ngầu trong trang phục đen bí ẩn. Chi Pu và Diệp Lâm Anh cũng góp mặt trong bộ phim nhưng do bận rộn với những dự án riêng nên không thể tham gia sự kiện. 

{keywords}
Không khí vui vẻ tại buổi họp báo

Trả lời cho câu hỏi về danh xưng "ông hoàng phòng vé", Thái Hòa dí dỏm: "Thực sự thì cái danh xưng này là do báo chí đặt chứ nếu để ý kỹ thì sẽ thấy tôi là nhà làm phim chịu lỗ nhiều nhất, có thể nói là lỗ kỷ lục. Không phải ông hoàng mà là ăn mày phòng vé mới đúng. Đối với bất cứ một vai diễn nào tôi cũng đều nỗ lực thể hiện hết sức mình. Nhưng riêng với "Vệ sĩ Sài Gòn", do đạo diễn là người nước ngoài nên họ cũng khắt khe và đòi hỏi mình phải tập trung vào công việc nhiều hơn". 

Anh cũng chia sẻ một cách hóm hỉnh về lần đầu hợp tác với nam diễn viên Kim Lý. Thái Hòa cho biết: "Trước khi tham gia bộ phim này, tôi và Kim không biết nhau, chính vì vậy, chúng tôi phải dành ra 1-2 tuần để tìm hiểu và thân thiết hơn. Hồi mới gặp, tôi thấy Kim Lý dễ thương, sạch sẽ, giày luôn bóng lộn nhưng khi đã quen rồi thì thấy cậu ấy cũng rất nhiều chuyện, tính bà tám. Mặc dù hai bên không hiểu nhau nói gì nhưng ra dấu cho nhau thì cũng có thể kết nối được". 

{keywords}
 Thái Hòa nhập vai vệ sĩ hài hước

Bản thân Kim Lý cũng rất hài lòng với những người cộng sự của mình. Anh nhiều lần dành lời khen ngợi đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên. Đồng thời, nam diễn viên cũng thể hiện sự tự tin đối với sản phẩm mới của mình. 


{keywords}
Khương Ngọc - B Trần - Kim Lý - Thái Hoà tại sự kiện ra mắt phim ở Hà Nội 

"Vệ sĩ Sài Gòn" xoay quanh nhiệm vụ của cặp đôi vệ sĩ bá đạo: Mr. Hoàn Hảo (Kim Lý) và Mr. Mê Gái (Thái Hòa). Đôi bạn thân cùng hợp tác với nhau để bảo vệ một cậu ấm có tính cách lạnh lùng, khó gần - Henry (B Trần). Với tính cách trái ngược nhau, cặp đôi vệ sĩ đã khiến thân chủ lâm vào những tình huống dở khóc, dở cười. 

Dương Di