Hôm 26/10, trang Dispatch đã đăng tải những thông tin đầy đủ vụ lùm xùm Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai. Theo đó, quyết định phá thai có sự đồng thuận của cả 2, Kim Seon Ho cũng không thay đổi thái độ với bạn gái sau khi bỏ con, thậm chí còn chăm sóc và đưa cô về ra mắt gia đình, khác hẳn với những thông tin cô tố cáo bạn trai khiến Kim Seon Ho lao đao vì scandal.

Dù Kim Seon Ho được truyền thông đưa thêm nhiều thông tin có lợi trong bê bối ép bạn gái phá thai. Tuy nhiên, vụ lùm xùm cùng bạn gái bỏ đứa con vẫn là chủ đề gây tranh cãi và ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của sao Hàn đang lên trong làng giải trí.

Sau khi sự việc dần sáng tỏ, khán giả và các nghệ sĩ đã có sự thay đổi thái độ với Kim Seon Ho. Các diễn viên và nhân viên đoàn làm phim Điệu Cha-Cha-Cha làng biển (Hometown Cha-Cha-Cha) đăng tải những hình ảnh, lời động viên "tổ trưởng Hong" Kim Seon Ho trên trang cá nhân. Những phản hồi mới nhất của dàn sao đã gây bão vầ đạt lên vị trí No.1 cổng thông tin Naver.

{keywords}
Kim Seon Ho.

Trên trang cá nhân, diễn viên Jo Han Chul đăng tải ảnh chụp chung thân thiết với Kim Seon Ho trong quá trình quay Điệu Cha-Cha-Cha làng biển. Đạo diễn của phim cũng thể hiện sự ủng hộ Kim Seon Ho với lời chúc: "Điệu Cha-Cha-Cha làng biển thân yêu của tôi, Tổ trưởng Hong thân yêu của tôi".

{keywords}
Đạo diễn của phim cũng thể hiện sự ủng hộ Kim Seon Ho.

Diễn viên nhí Go Do Yeon đăng tải ảnh được Kim Seon Ho chăm sóc trên phim trường cùng chú thích: "Cháu chỉ tin những gì đã thấy và nói những gì đã biết. Đây là một kỷ niệm vui và cháu sẽ nhớ mãi".

Một nhân viên của phim đăng ảnh cùng lời động viên: "Hãy nhanh chóng đứng lên như tổ trưởng Hong. Cố lên Kim Seon Ho". Một thành viên đoàn phim khác cũng đăng tải loạt ảnh đen trắng với loạt hashtag như "Đừng lo lắng", "Tổ trưởng Hong", "mạnh mẽ lên". 

Diễn viên nhí Kim Min Seo - người từng đóng chung với Kim Seon Ho trong Khởi nghiệp (Start-up) cũng đăng tải ảnh với tài tử, xóa đi nghi vấn Kim Seon Ho bất hòa với dàn diễn viên của phim. 

{keywords}
Dàn diễn viên phụ trong 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển''

Tại cuộc bình chọn trong khuôn khổ Giải thưởng nghệ sĩ Châu Á năm 2021 (Asia Artist Awards), Kim Seon Ho hiện bỏ xa các tên tuổi lớn như Song Joong Ki, Lee Seung Gi, Kim Soo Hyun để nắm giữ vị trí số 1. Kim Seon Ho đang nắm giữ 179,792 lượt vote, trong khi Song Joong Ki chỉ có 2,033 lượt. Cuộc bình chọn vẫn chưa kết thúc và các tên tuổi lớn vẫn tiếp tục bám đuổi nhau.

Đ.N

Bạn học tiết lộ điều ít biết về Kim Seon Ho 'Điệu cha-cha-cha làng biển'

Bạn học tiết lộ điều ít biết về Kim Seon Ho 'Điệu cha-cha-cha làng biển'

Bạn học cùng trường Kim Seon-ho lên tiếng chia sẻ chuyện thời đi học, qua đó hé lộ tính cách thật của nam diễn viên.