Năm ngoái, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và tuyên bố con trai mang họ mẹ. Hiện tại, Marcus đã được hơn một tuổi nhưng danh tính cha của cậu bé vẫn là một dấu hỏi lớn. Người hâm mộ phỏng đoán khá nhiều xung quanh "người tình bí mật" của Trương Bá Chi nhưng nữ diễn viên vẫn luôn giữ kín.

Cùng với số lượng thành viên trong gia đình tăng lên, bà mẹ 3 con lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xe sang trọng của mình một chiếc Land Ranger Rover và một chiếc Toyota Elfa.

{keywords}
Trương Bá Chi ngồi trong chiếc Ferrari California đắt tiền mà cô tự mua hậu ly hôn.

Trương Bá Chi vốn nổi tiếng là người có thu nhập cao và thích chơi xe hơi đời mới. Cô từng sở hữu 12 mẫu xe khác nhau, trong đó 10 chiếc do cô tự bỏ tiền túi mua, bao gồm những thương hiệu xe nổi tiếng như Porsche, BMW và Mercedes-Benz. Khi vợ chồng cô còn chung sống, Trương Bá Chi được Tạ Đình Phong tặng chiếc Lamborghini Gallardo trị giá 3 triệu HKD tương đương 8,1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, việc làm mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con mà vẫn liên tục mua được xe đời mới sang trọng, nên khán giả đặt ra nghi vấn về việc cha của đứa bé thứ ba mà Trương Bá Chi luôn giấu kín thực chất là một “người tình đại gia” bí mật.

Theo trang Toutiao của Trung Quốc, trước đó, từng có tin đồn xoay quanh việc cô mang thai với một đại gia người Singapore và bị người này bỏ rơi, sau đó nhận một khoản tiền lớn “phí chia tay” để nuôi con.

{keywords}
Bà mẹ đơn thân ba con vẫn thể hiện mình là người độc lập hạnh phúc và xinh đẹp.

Đây không phải lần đầu tiên cô vướng vào lùm xùm chỉ vì mua xe mới. Sau ly hôn với chồng cũ, Trương Bá Chi tậu chiếc xe Ferrari California khiến cô thành chủ đề xì xào, bàn tán, thậm chí có người gọi cô là "trọc phú thích khoe mẽ".

Nữ diễn viên Hong Kong thẳng thắn chia sẻ với báo chí: "Tôi thích xe hơi, có một chiếc xe tốt vốn là điều bình thường, không hiểu sao lại khiến người khác nghĩ rằng tôi thích khoe khoang như vậy. Luôn đổ vào đầu tôi những lời công kích, như vậy có công bằng không? Tôi hy vọng sẽ nhận được quà, đó là không phải nghe những thông tin tiêu cực về mình nữa".

Không chỉ là riêng xe hơi, nữ diễn viên xinh đẹp còn đầu tư kinh doanh bất động sản khá mạnh tay. Cô từng mua hai căn hộ có sân thượng trên đỉnh tòa tháp Century Tower nổi tiếng ở khu Mid-level đắt đỏ của Hồng Kông. Được biết, tổng diện tích khu căn hộ là 410m2 cộng với khu để xe ở khu tháp tương đương 348 tỷ đồng.

{keywords}
Khối tài sản khủng của Trương Bá Chi luôn là đề tài bàn tán của nhiều người.

Dù được chồng cũ chu cấp, viện trợ tài chính nuôi con nhưng dường như Trương Bá Chi chẳng hề bận tâm đến những khoản tiền này. Nữ diễn viên từng khẳng định rằng cô "không động đến một xu" tiền Tạ Đình Phong.

Hiện tại, ngoài chăm sóc các con, Trương Bá Chi chủ yếu đóng phim, tham gia show thực tế, đi sự kiện, quay quảng cáo để kiếm tiền. Cô chia sẻ rằng luôn muốn nỗ lực hết sức để cho con có điều kiện tốt nhất. Trương Bá Chi giờ là người mẹ đảm đang và tận tụy nên cô nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Minh Ngọc

Sao Hoa ngữ bất bình vụ một bé gái bị xâm hại tình dục

Sao Hoa ngữ bất bình vụ một bé gái bị xâm hại tình dục

- Trước vụ việc CEO nghi vấn tấn công tình dục con gái nuôi đang ồn ào, hàng loạt sao Hoa Ngữ đã lên tiếng phẫn nộ đòi sự thật sớm được phơi bày.