Mới đây, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng status đầy tâm trạng về cuộc sống. Cô viết: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

{keywords}
Tăng Thanh Hà trải lòng tâm sự khiến nhiều người lo lắng.

Những chia sẻ đầy tâm trạng của Hà Tăng khiến fan lo lắng và đoán già đoán non. Nhiều người đồn đoán cô và chồng đang gặp chuyện lục đục trong hôn nhân nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là tâm sự vu vơ về cuộc đời và trải nghiệm của nữ diễn viên.

{keywords}
Tăng Thanh Hà rút khỏi showbiz sau khi kết hôn.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, nổi tiếng qua các bộ phim: 'Dốc tình', 'Hương phù sa', 'Bỗng dưng muốn khóc', 'Đẹp từng centimet', 'Mỹ nhân kế'... Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, sau đó rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình, phát triển lĩnh vực kinh doanh. Tăng Thanh Hà có 2 con là Richard Nguyễn (4 tuổi), Chloe Nguyễn (2 tuổi). 

7 năm bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn luôn kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Cả hai chỉ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào đáng ngưỡng mộ vì cùng chung nhiều sở thích và luôn dành thời gian đi du lịch cùng nhau.

Hà Lan

Mặc trời nắng, Tăng Thanh Hà khoe chân dài với đầm xẻ cao

Mặc trời nắng, Tăng Thanh Hà khoe chân dài với đầm xẻ cao

 - Mặc dù đã ở độ tuổi 33 và là mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian.