Sau khi đăng quang Miss Universe 2020, mỹ nhân 27 tuổi đến từ Mexico Andrea Meza bận rộn với lịch trình gặp gỡ báo chí liên tục trong những ngày qua. Cô được nhắc đến nhiều trên báo chí về nhan sắc, mà phần ứng xử chưa thuyết phục cũng như bộ ảnh chụp quảng bá du lịch năm 2019 cũng bị hiểu nhầm đã có chồng khiến tên tuổi của Andea Meza gây sốt trên mạng xã hội.

Tham dự show truyền hình Kelly&Ryan, Andrea Meza lại tiếp tục bị soi về hình thể. Theo đó, chỉ sau 3 ngày từ đêm chung kết, vòng 2 của cô tăng kích cỡ khá nhiều so với khi cô tham gia phần thi áo tắm trong đêm thi truyền hình trực tiếp,

{keywords}
Tân Miss Universe lộ bụng mỡ trên truyền hình sau 3 ngày đăng quang.

Tân Hoa hậu nhận về nhiều lời bình luận về hình thể thiếu săn chắc khi chương trình lên sóng trên mạng xã hội. Những lời dị nghị này cùng những thông tin chưa được kiểm chứng là cớ để nhiều người không ủng hộ Andrea Meza tiếp tục chỉ trích, chê bai tân hoa hậu.

{keywords}
Andrea Meza diện chiếc váy màu trắng bó sát cơ thể, vô tình làm lộ vòng 2 kém săn chắc.

Trước đó, tại hậu trường sau đêm đăng quang, hình ảnh vòng eo khá lớn của người đẹp cũng gây bất ngờ với hình ảnh cô mặc bikini đầy gợi cảm trên sân khấu.

{keywords}
 

H.N

Mexico đăng quang Miss Universe 2020

Mexico đăng quang Miss Universe 2020

Andrea Meza - Hoa hậu Mexico đã đăng quang Miss Universe 2020. Khánh Vân đại diện Việt Nam dừng chân ở top 21 người đẹp.