Sau hơn một năm hẹn hò, diễn viên Lâm Phong và bạn gái Trương Hinh Nguyệt được xác nhận sẽ tiến tới hôn nhân. Trước đó, buổi lễ cầu hôn của cả hai đã diễn ra với sự có mặt của bạn bè và hai bên gia đình.

{keywords}
Món quà đặc biệt Lâm Phong tặng bạn gái được chính cô chia sẻ trên Weibo.

“Lâm Phong là người khép kín nhưng trong tình cảm lại rất lãng mạn. Anh ấy đã chuẩn bị món quà là một chú thỏ trắng kết bằng hoa hồng để tặng Hinh Nguyệt. Cô nàng đã xúc động và nhanh chóng nhận lời trong sự chúc phúc của mọi người. Hôn lễ dự kiến đang được phía gia đình hai bên xem ngày, có lẽ sẽ vào ngày 8/12 – sinh nhật 40 tuổi của Lâm Phong”, một nguồn tin chia sẻ với tờ On.

{keywords}
Trương Hinh Nguyệt sở hữu sắc vóc nổi bật.

Bạn gái Lâm Phong sinh năm 1990, cô cao 1,70m, sở hữu 3 vòng nóng bỏng: 92- 60- 95 cùng gương mặt ưa nhìn. Năm 2010, cô đoạt giải nhì tại một cuộc thi người mẫu nội y, từ đó chính thức gia nhập làng giải trí. Vào nghề gần 10 năm, tên tuổi của Trương Hinh Nguyệt không mấy khởi sắc cho đến khi gặp được Lâm Phong.

Lâm Phong được biết đến là sao hạng A tại thị trường Hong Kong. Bên cạnh vai trò diễn viên, anh hoạt động năng nổ ở lĩnh vực ca hát với danh xưng “Thiên vương không ngai” kế thừa thế hệ đàn anh Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu trong làng nhạc Hong Kong.

Sự nghiệp nổi tiếng, lịch sử tình trường của tài tử cũng không kém phần ồn ào. Trong quá khứ, anh có nhiều mối tình với các mỹ nhân hàng đầu TVB như Xa Thi Mạn, Chung Gia Hân, Diệp Tuyền, Dương Di, Ngô Thiên Ngữ... dù chia tay chóng vánh.

{keywords}
Trương Hinh Nguyệt được gia đình Lâm Phong yêu quý vì tính cách thân thiện, ngoan ngoãn.

Theo nhiều nguồn tin, cả hai quen biết nhờ vào sự mai mối của chính bố mẹ Lâm Phong. Hồi đầu năm, Trương Hinh Nguyệt về quê Lâm Phong để gặp họ hàng của anh và được đại gia đình chào đón. Cặp đôi hiện quay trở lại với công việc sau kỳ nghỉ tết Đoan Ngọ. Trong khi Lâm Phong đang bận rộn với dự án điện ảnh Cỗ máy thời gian thì bạn gái anh cũng là cái tên đắt show thời trang tại thị trường Trung Quốc.

Tuấn Chiêu

Cảnh nóng đồng tính của bạn gái Lâm Phong ầm ĩ trở lại

Cảnh nóng đồng tính của bạn gái Lâm Phong ầm ĩ trở lại

– Trương Hinh Nguyệt bị khơi lại quá khứ đóng phim đồng tính với những phân đoạn khoe thân nóng bỏng, thân mật với bạn diễn nữ.