Theo đó, Julieta Benavid (tên cô gái) cho biết mình là bạn gái của nam diễn viên. Tuy nhiên, cô đã buộc lòng phải cắt đứt quan hệ vì nhận ra hành vi bạo lực, thích kiểm soát người khác hay thậm chí doạ giết từ anh.

{keywords}
Julieta Benavid từng có khoảng thời gian mặn nồng bên nam diễn viên.

“Những chuỗi ngày hẹn hò Kính Phu đối với tôi là địa ngục. Hắn ta mang vẻ ngoài hào nhoáng nhưng bên trong lại là một kẻ vũ phu, mang tâm lý thích hành hạ thể xác và tinh thần người khác”, cô nói.

Cô gái này cũng cho biết thêm trong suốt gần 3 tháng hẹn hò, ngôi sao “Hiên Viên kiếm” đã nhiều lần đánh đập, nhục mạ cô. Khi phát hiện cô có thai, tài tử này đã ép cô phá bỏ, thậm chí đá vào bụng, bóp cổ và dọa giết 2 lần.

“Không chỉ đối xử tồi tệ với bạn gái, Kính Phu là một đứa con bất hiếu. Cha mẹ hắn đã phải khổ sở rất nhiều vì đứa con này”, Julieta Benavid tố bạn trai.

{keywords}

Hiện phía Tưởng Kính Phu và công ty quản lý đều từ chối đưa ra phản hồi.

Những chia sẻ của cô gái gây ra những bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Không ít khán giả kêu gọi tẩy chay nam diễn viên vì “thiếu đạo đức”, “không xứng là người nổi tiếng”...

Trước đó, làng giải trí Hoa ngữ chấn động với thông tin Tưởng Kính Phu đánh đập dã man bạn gái người Nhật có tên Hakura.

Sau một thời gian dài chịu đựng, cô gái này đã tới sở cảnh sát tại Nhật Bản để tố cáo hành vi bạo hành của Tưởng Kính Phu. Hakura cho biết Tưởng Kính Phu đã đánh mình be bét máu, thậm chí dùng chân đạp vào bụng khiến cô sảy thai.

Phía cảnh sát Nhật nhanh chóng đến tận nơi bắt giữ tài tử và áp giải về đồn lấy lời khai. Nam diễn viên cũng bị tạm giam khoảng 20 ngày trước khi bị khởi tố.

{keywords}
Tài tử từng trong quá khứ cũng từng bị tẩy chay vì bạo hành bạn gái người Nhật.

Trước lời cáo buộc về mình, Tưởng Kính Phu cũng đã lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, bạn bè nam diễn viên cũng lên tiếng bảo vệ anh. Họ cho rằng, người bạn gái kia có lối sống phóng túng và cặp kè với người đàn ông khác.

Tưởng Kính Phu được biết đến là một diễn viên và người mẫu hoạt động trong giới giải trí Trung Quốc. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như: Hiên Viên kiếm, Cây dành dành nở hoa, Hợp đồng chia tay, Bộ bộ kinh tình... Anh công khai chuyện tình cảm với bạn gái Nhật Bản hồi đầu năm và tạm rút lui khỏi làng giái trí từ đầu 2018 để tập trung cho việc học tập tại Nhật Bản.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Tài tử Trung Quốc Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay show

Tài tử Trung Quốc Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay show

Cao Dĩ Tường bất ngờ bị đột quỵ và hôn mê ngay khi đang ghi hình show thực tế của đài Chiết Giang.