Theo SinaTiêu Ân Tuấn đăng tải bài viết xác nhận mình hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ - diễn viên Lâm Thiên Ngọc. Đây là lần đầu tiên tài tử công bố tình trạng hôn nhân sau những đồn đoán mâu thuẫn, rạn nứt suốt 3 năm qua. 

"Đã từng nói sẽ chia tay trong hòa bình, là bạn bè của nhau mà? Nhưng không sao cả, chúc em luôn bình an, hạnh phúc và nhiều niềm vui", nam diễn viên Bao thanh thiên viết.

Dòng trạng thái của tài tử ban đầu gây khó hiểu và thắc mắc với nhiều người. Tuy nhiên, đây được xem là động thái phản hồi của anh sau khi vợ cũ vừa có những chia sẻ không hay trên sóng truyền hình. 

{keywords}
Lâm Thiện Ngọc gọi tình cảm với Tiêu Ân Tuấn là "nghiệp chướng" khi xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Cụ thể, khi tham gia một show với vai trò khách mời, Lâm Thiên Ngọc đã khẳng định mối quan hệ hôn nhân đổ vỡ giữa mình và Tiêu Ân Tuấn. Cô thậm chí gọi mối quan hệ cả hai là "nghiệp chướng". "Chúng tôi đã kết thúc mối duyên nghiệp chướng đó. Tôi có con đường của mình, anh ta có con đường anh ta, giờ cả hai không còn dính dáng nhau", nữ diễn viên phát biểu.

Thông tin về phát ngôn của cả hai được đăng tải gây chú ý mạng xã hội và truyền thông. Dù hôn nhân rạn nứt, cả hai khẳng định không có người thứ ba xen vào. Lâm Thiên Ngọc cho rằng nguyên nhân thực sự là do sự mâu thuẫn tính cách của mỗi người. Về phía Tiêu Ân Tuấn, nam diễn viên cũng từ chối chia sẻ thêm về cuộc hôn nhân. 

{keywords}
Cặp đôi từng có cuộc hôn nhân viên mãn trong mắt nhiều người. 

Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc kết hôn năm 2014, sau gần 30 năm quen biết. Lễ cưới của họ nhận được sự quan tâm của giới truyền thông, khán giả cùng sự góp mặt của hàng trăm sao hạng A Hoa ngữ.

Những tưởng tổ ấm của cặp nghệ sĩ sẽ hạnh phúc, vững bền thì chỉ hơn một năm sau, họ xảy ra nhiều mâu thuẫn. Theo một nguồn tin, 2 nghệ sĩ dù kết hôn nhưng không chịu giảm bớt lượng công việc của mình. Chính việc “xa mặt cách lòng” thời gian dài khiến tình cảm nguội lạnh. Năm 2018, họ thống nhất ly thân.

{keywords}
Tài tử Tiêu Ân Tuấn dần rời xa showbiz ở tuổi ngũ tuần. 

Tiêu Ân Tuấn năm nay 55 tuổi, là một trong những sao nam hạng A của làng giải trí từ thập niên 1990. Sự nghiệp của anh gắn liền với các tác phẩm cổ trang kinh điển như: Tiểu lý phí đao, Thất hiệp ngũ nghĩa, Bao Thanh Thiên, Hoa tàn hoa nở…

Trước khi kết hôn cùng Lâm Thiên Ngọc, nam diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 cô con gái. Những năm gần đây, Tiêu Ân Tuấn không còn đóng nhiều phim, thay vào đó chủ yếu nhận hợp đồng quảng cáo và tận hưởng cuộc sống. 

Tiêu Ân Tuấn điển trai trong phim cổ trang

Thúy Ngọc

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn gặp khó khăn tài chính, bị vợ xem như người dưng

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn gặp khó khăn tài chính, bị vợ xem như người dưng

Mỹ nam cổ trang một thời giờ đây phát tướng đến mức khó nhận ra, cả gia đình phải sống trong căn nhà chật hẹp vì không có thu nhập ổn định.