Theo truyền thông Nhật Bản, Eita Nagayama vừa đưa ra phản hồi chính thức xoay quanh vụ ồn ào ngoại tình của mình những ngày qua. "Chúng tôi đã bị hiểu lầm trong vụ việc này. Eita Nagayama thực tế có lưu lại nhà cô gái kia trong vài tiếng đồng hồ nhưng cả 2 hoàn toàn trong sạch. Họ hoàn toàn không có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào cả", công ty quản lý của nam diễn viên cho biết. 

{keywords}
Eita Nagayama cùng gái trẻ bị nghi có quan hệ tình cảm. 

Eita Nagayama thanh minh cô gái kia vốn là người thân của nam diễn viên Yoshida Kotaro. Anh được gửi gắm nâng đỡ để cô thuận lợi bước chân vào showbiz. Tuy nhiên trong lúc trao đổi công việc tại nhà riêng, cô gái này đã ngủ quên nên nam diễn viên không tiện rời đi. "Dù thế nào anh ấy đã sai khi không lường trước được hậu quả. Anh đã xin lỗi và giải thích rõ ràng mọi chuyện với vợ mình - ca sĩ Kaela Kimura", đại diện Eita Nagayama thông tin thêm. 

Cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ trước lời giải thích không thỏa đáng của nam diễn viên. Trong khi đó, một nguồn tin khẳng định việc cả 2 hẹn hò là có thật nhưng buộc phải phủ nhận vì sợ điều tiếng dư luận. Phía truyền thông cũng liên lạc với vợ nam diễn viên - ca sĩ Kaela Kimura song cô từ chối phản hồi. 

{keywords}
Tài tử Nhật Bản và vợ cũng vướng tin đồn mâu thuẫn và ly thân từ hơn một năm qua. 

Trước đó, tối 15/8, cánh săn ảnh ghi lại hình ảnh thân mật của Eita Nagayama và cô gái trẻ. Cả 2 được bắt gặp ăn tối, sau đó di chuyển về căn hộ chung cư nơi cô gái kia đang ở. Nam diễn viên được xác nhận ở lại đến hơn 4 giờ sáng mới rời khỏi. Vụ việc gây ồn ào showbiz Hàn Quốc bởi Eita Nagayama vốn đã kết hôn nhiều năm qua cùng vợ - nữ ca sĩ Kaela Kimura. 

Eita Nagayama sinh năm 1982, là một trong những nam diễn viên thần tượng thế hệ đầu của Nhật Bản. Tuy nhiên, sự nghiệp tài tử sa sút trong vài năm gần đây khi các phim anh tham gia không mấy thành công. 

Năm 2009, Eita Nagayama kết hôn cùng với nữ ca sĩ Kaela Kimura và có với nhau 2 con. Cả 2 từng được công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm gắn kết, luôn yêu thương nhau mặn nồng. Trong đó, Eita Nagayama cho biết mình biết ơn vợ bởi cô đã hy sinh sự nghiệp để lùi về sau chăm lo con giúp anh yên tâm làm nghề. 

Thúy Ngọc

6 điều hủy hoại sự nghiệp thần tượng Hàn Quốc

6 điều hủy hoại sự nghiệp thần tượng Hàn Quốc

Cư dân mạng luôn đặt kỳ vọng cao vào thần tượng Hàn Quốc, vì vậy, có nhiều bê bối có thể khiến họ bị hủy hoại sự nghiệp. Dưới đây là 6 điều nghiêm trọng nhất được tổng hợp bởi kênh Youtube Kookielit.