Ngày 5/9, Sina đưa tin "Trương Vô Kỵ" Ngô Khải Hoa chia sẻ video về cuộc sống thường nhật trên trang cá nhân. Tài tử Ỷ Thiên Đồ Long ký được nhận xét trẻ trung, phong độ ở tuổi 56.

Theo Sina, ở giai đoạn sự nghiệp đã nằm bên kia sườn dốc, Ngô Khải Hoa sống tiết kiệm. Không ít dân mạng phát hiện chiếc áo nam diễn viên mặc trong clip là đồ cũ, từng được anh diện khi tham gia hoạt động thương mại một năm về trước.

Cuoc song cua Ngo Khai Hoa anh 1

Ngô Khải Hoa sống đơn giản, tiết kiệm.

Sohu cho hay cát-xê diễn sự kiện của sao nam hiện khoảng 10.000 USD. Hơn nữa, vì phải trả tiền trợ cấp cho hai người vợ và muốn lo cho con gái có cuộc sống đầy đủ, Ngô Khải Hoa chấp nhận cắt giảm chi tiêu của bản thân. Theo truyền thông Hong Kong, anh đang dồn tiền để đầu tư cho con tiến vào giới giải trí.

Ngô Khải Hoa sinh năm 1964, là diễn viên nổi tiếng màn ảnh TVB. Anh từng tham gia loạt phim ăn khách như Hồ sơ công lý 4, Bàn tay nhân ái, Mỹ vị tình duyên, Oan gia nan giải, Cầu vồng trong đêm và đặc biệt là vai cao thủ Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2001.

Cuoc song cua Ngo Khai Hoa anh 2

Vai diễn Trương Vô Kỵ của Ngô Khải Hoa để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Thành công vang dội của Ỷ Thiên Đồ Long ký bản TVB đưa tên tuổi Ngô Khải Hoa vang danh khắp châu Á, trở thành Trương Vô Kỵ kinh điển trên màn ảnh. Tuy nhiên, sự nghiệp rực rỡ của tài tử sớm lụi tàn khi vướng vào hàng loạt bê bối đời tư như cờ bạc, nợ nần và qua lại với gái bán dâm.

Nam diễn viên trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trả lời HK01, Ngô Khải Hoa cho biết hiện tại chưa có ý định đi thêm bước nữa và muốn dồn mọi tâm tư vào công việc kiếm tiền nuôi con. Anh cũng thừa nhận khó khăn về kinh tế khiến anh "sợ" lập gia đình.

Theo Zing

Tài tử TVB Trần Quốc Phong và Mạc Gia Kiềm làm công nhân bốc vác

Tài tử TVB Trần Quốc Phong và Mạc Gia Kiềm làm công nhân bốc vác

Trần Quốc Phong và Mạc Gia Kiềm làm bốc vác để kiếm thu nhập nuôi gia đình. Số tiền họ nhận được sau 9 giờ làm mỗi ngày là 120 USD.