- Apple Daily đưa tin, vợ tài tử TVB Huỳnh Nhật Hoa bất ngờ nhập viện do tái phát bệnh ung thư máu. Nam tài tử hiện dừng hẳn mọi công việc, đang ngày đêm túc trực ở bệnh viện để chăm sóc vợ.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trải lòng về 'án tử' treo lơ lửng trên đầu

Chồng MC Hoàng Linh xin lỗi, tiết lộ nguyên nhân khiến vợ đòi chia tay

Cách phòng thân của các diễn viên khi diễn cảnh nhạy cảm


Theo quan sát của những người có mặt, nam diễn viên Thiên long bát bộ khá tiều tụy. Để tránh sự chú ý của nhiều người, những ngày qua anh đều đeo khẩu trang khi đến viện thăm vợ. 

Trước câu hỏi từ phóng viên, nam diễn viên lên tiếng trấn an khán giả và cho rằng việc vợ mình nhập viện là chuyện bình thường, nằm trong kế hoạch điều trị của bác sĩ.

“Cảm ơn sự quan tâm của mọi người, vợ tôi vẫn ổn. Cuộc chiến của vợ tôi sẽ còn kéo dài, tôi nghĩ mình đủ bình tĩnh để đảm đương mọi thứ lo cho cô ấy”, anh chia sẻ.

{keywords}
Hình ảnh của Huỳnh Nhật Hoa tại bệnh viện mới đây.

Huỳnh Nhật Hoa từng được xem là một trong Ngũ hổ tướng một thời được TVB hết mực lăng xê. Tuy nhiên, nếu các đồng nghiệp Thang Chấn Nghiệp, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Miêu Kiều Vỹ hiện tại đều là những tên tuổi thành đạt trong làng giải trí thì tình cảnh của nam tài tử họ Huỳnh lại khá bế tắc.

Năm 2010, sau khi lên tiếng tố cáo TVB chèn ép mình trong quá trình đóng bộ phim Hình cảnh, Huỳnh Nhật Hoa bị nhà đài cho vào danh sách đen. Bị phong tỏa ở lĩnh vực truyền hình, anh buộc phải nhận những vai diễn phụ trong các bộ phim điện ảnh và phải đi diễn ở hội chợ kiếm tiền.

Huỳnh Nhật Hoa và Lương Khiết Hoa là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi gắn bó thắm thiết từ lúc quen nhau cho đến hiện tại. Cả hai hẹn hò vào năm 1982 và kết hôn năm 1988.

Những năm gần đây, Huỳnh Nhật Hoa gặp áp lực khi vừa đóng phim vừa chăm sóc vợ - cựu diễn viên Lương Khiết Hoa – bị bệnh bạch cầu cấp tính.

{keywords}
Huỳnh Nhật Hoa và vợ có với nhau một cô con gái. Cô bé hiện cũng đang nối nghiệp làm diễn viên như anh.

Thời điểm vợ được xác định mắc bệnh và chữa trị lâu dài, Huỳnh Nhật Hoa cố gắng kiếm tiền. Quá trình điều trị tốn kém khiến tài sản anh dần cạn kiệt. Nhiều nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên đã bán phần lớn tài sản chi hơn 7,5 triệu đô Hong Kong chữa bệnh cho vợ.

Trong một cuộc phỏng vấn, vợ anh xúc động bày tỏ nếu không có anh bên cạnh cô đã không thể sống để đương đầu với bệnh tật. Vợ nam tài tử khen anh là người chồng 100 điểm.

Tuấn Chiêu

Sao nữ từng tố Đài TVB bóc lột tái xuất sau nhiều năm bị ghẻ lạnh

Sao nữ từng tố Đài TVB bóc lột tái xuất sau nhiều năm bị ghẻ lạnh

Lưu Ngọc Thúy đã nhận được nhiều lời chúc mừng của dàn nghệ sĩ nổi tiếng một thời của Hong Kong trong một hoạt động giải trí gần đây.

'Thiên Vương Hong Kong' Quách Phú Thành đóng phim tội phạm cùng Châu Nhuận Phát

'Thiên Vương Hong Kong' Quách Phú Thành đóng phim tội phạm cùng Châu Nhuận Phát

Quách Phú Thành đảm nhiệm vai chính trong bộ phim tâm lý tội phạm ly kỳ 'Phi vụ tiền giả' cùng Châu Nhuận Phát.

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

Sự kiện Lam Khiết Anh đột ngột qua đời khiến Tăng Chí Vỹ - người được mệnh danh “Ông trùm” của làng phim Hong Kong - bị chỉ trích nặng nề.