Ngày 22/7, Star Today đưa tin, nam diễn viên Hospital Playlist Yoo Yeon Seok vừa mua một căn biệt thự 3,8 tỷ won (khoảng 76 tỷ VNĐ) tại khu phố sầm uất bậc nhất Seoul, Hàn Quốc Itaewon.

{keywords}
Khu phố bậc nhất xứ kim chi Itaewon.

Với giá thuê mặt bằng đắt đỏ nhất Hàn Quốc cùng mật độ giao thương hết sức dày đặt, Itaewon chính là một trong những biểu tượng của sự giàu có, sung túc tại xứ sở kim chi. Sự đa dạng của Itaewon không chỉ dành cho giới thượng lưu mà còn chủ yếu nhắm đến những đối tượng người lao động trẻ dư dả. Bởi vậy, Itaewon là một khu phố nằm ngay trung tâm thủ đô vô cùng náo nhiệt.

Itaewon là nơi không ít các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc sinh sống. Yoo Yeon Seok sau khi mua nhà tại khu vực này đã trở thành hàng xóm với diễn viên Yoo Ah In và diễn viên hài Park Myung Soo.

{keywords}
Tài tử điển trai xứ Hàn Yoo Yeon Seok.

Căn nhà của chàng bác sĩ Yoo Yeon Seok có tổng diện tích là 337 m2, gồm 3 tầng nhà và 1 tầng hầm, có vị trí đẹp, gần trụ sở đại sứ quán các nước như Philippines, Algeria và Kenya.

{keywords}
Chàng diễn viên bén duyên và thành công với những vai bác sĩ.

Yoo Yeon Seok là diễn viên sinh năm 1984, từng tham gia rất nhiều các tác phẩm phim điện ảnh và truyền hình gây được tiếng vang lớn. Đặc biệt, nam tài tử xứ kim chi đã trở thành gương mặt quen thuộc trong các tác phẩm phim về y học bởi nhiều lần bén duyên với vai diễn bác sĩ trong Người thầy y đức, Hospital Playlist, General Hospital 2.

Thu Vũ

Bi Rain mua tòa nhà hơn 1.800 tỷ đồng ở trung tâm Gangnam

Bi Rain mua tòa nhà hơn 1.800 tỷ đồng ở trung tâm Gangnam

Tòa nhà là phức hợp nhiều cơ sở kinh doanh bao gồm bệnh viện, phòng khám đông y, cửa hàng giày, trang sức, quán cà phê.