Theo HK01, lễ cưới của Hồng Vĩnh Thành và vợ - MC Lương Nặc Nghiên vừa diễn ra tại khách sạn Rosewood (Hong Kong) tối 11/7. Do dịch bệnh, hôn lễ được tổ chức gói gọn với bạn bè, người thân và số ít quan khách đến dự. 

{keywords}
 

Theo truyền thống Trung Hoa, nghi thức diễn ra từ sáng với màn rước dâu và dâng trà cho cha mẹ hai bên. Cặp đôi diễn viên diện trang phục truyền thống, đeo nhiều trang sức vàng từ dây chuyền, nhẫn, vòng tay và lợn vàng... Giới truyền thông Hong Kong gọi đây là "Đám cưới dát vàng" khi cả cô dẫu lẫn chú rể đều phủ kín trang sức trên người. Trong đó, chỉ tính riêng nhẫn cưới kim cương đã có giá trị 154.000 USD (khoảng gần 4 tỷ đồng).

Lễ rước dâu có nhiều phù dâu, phù rể là những diễn viên của TVB. Họ hỗ trợ cặp đôi tổ chức lễ cưới trọn vẹn, không khí thêm phần náo nhiệt. Nam diễn viên sinh năm 1983 cũng phải trải qua nhiều thử thách từ phía nhà gái mới rước được cô dâu.

Cặp đôi quỳ dâng trà cho cha mẹ cô dâu. Về phía nhà trai, do cha của Hồng Vĩnh Thành mất sớm, mẹ anh đang kẹt ở nước ngoài không thể về được. Họ kết nối qua internet để gặp mặt. 

Chiều cùng ngày, cô dâu và chú rể tổ chức lễ cưới tại khách sạn. Cặp đôi không ngại trao nhau nụ hôn, cử chỉ tình cảm trước sự chứng kiến của quan khách. "Đây là ngày ý nghĩa nhất trong đời anh. Cám ơn em vì đã đến bên anh, cùng anh xây dựng tổ ấm của 2 ta. Anh luôn cầu nguyện có thể nắm tay em đi đến cuối đoạn đường đời", Hồng Vĩnh Thành nhắn gửi đến vợ. Trong ngày vui, tài tử cũng tiết lộ vợ mới cưới của anh đã mang bầu được 4 tháng. 

Về phía Lương Nặc Nghiên, nữ MC nói cô hạnh phúc khi cưới được người chồng chững chạc, tâm lý và có hiếu với người già. Cả hai quen nhau trong quá trình làm việc cùng một talkshow. Từ mối quan hệ bạn bè, họ nhận thấy nhiều điểm tương đồng nên quyết định phát triển quan hệ và tiến tới hôn nhân.

{keywords}
 

Hồng Vĩnh Thành là diễn viên của đài TVB. Trong vài năm qua, anh được lăng xê lên hàng ngũ tiểu sinh, đảm nhận nhiều vai chính trong các phim như: Trò chơi hôn nhân, Đơn luyến song thành, Ẩm thực tranh tài... Tài tử còn là MC và chủ trì một số tiết mục cho đài truyền hình. Lương Nặc Nghiên hiện làm người dẫn chương trình truyền hình, đồng thời cũng là một doanh nhân. 

Clip lễ cưới của Hồng Vĩnh Thành

Thúy Ngọc

Trương Học Hữu 59 tuổi: tài sản nghìn tỷ, viên mãn bên vợ đẹp

Trương Học Hữu 59 tuổi: tài sản nghìn tỷ, viên mãn bên vợ đẹp

Trương Học Hữu có sự nghiệp ổn định sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật. Anh sở hữu chuỗi bất động sản giá trị bậc nhất trong số các nghệ sĩ tại Hong Kong.