Theo TMZ, cháu gái nam diễn viên là người đầu tiên phát hiện thi thể anh nằm trên sofa có dấu hiệu bất thường. Ngay sau đó, cô đã gọi 911 báo cảnh sát.

{keywords}
Nhiều người bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của tài tử 60 tuổi.

Phía cảnh sát cho biết họ nhận được thông tin và đến ngay hiện trường kiểm tra sau đó. "Khi đến nơi, chúng tôi thấy một người đàn ông 60 tuổi, bất tỉnh và không phản ứng, mặc quần áo đầy đủ, trên chiếc ghế sofa ở nhà. Có một chất phấn trắng là ma túy được tìm thấy gần thi thể”, đại diện cơ quan điều tra phát biểu.

Hiện công tác khám nghiệm vẫn đang được tiến hành. Văn phòng giám định y tế của TP.New York sẽ công bố nguyên nhân chính thức cái chết của nam diễn viên sau khi hoàn tất thủ tục vào tuần sau.

Trong khi đó, một nguồn tin cho biết nam diễn viên thời gian gần đây sức khỏe không tốt. Chứng bệnh tim mạch khiến anh thường xuyên mệt mỏi, stress kéo dài.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện của  Brian bày tỏ sự xót thương: “Anh ấy là một diễn viên tài năng, một người bạn tuyệt vời. Tôi rất buồn và sốc”. Người này bày tỏ gia đình nam diễn viên muốn tổ chức tang lễ riêng tư.

{keywords}
Nam diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ một lễ trao giải cách đây không lâu.

Brian Tarantina sinh năm 1959, anh gia nhập làng giải trí từ khi còn rất nhỏ. Với thâm niên 50 năm làm nghề, Brian đã tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình, show nổi tiếng ở khắp Hollywood. Tên tuổi của anh tỏa sáng nhất với các chương trình truyền hình vào những năm 80-90 của thế kỷ 20.

Trong đó, vai diễn nổi bật có thể kể đến như vai Bootsy trong bộ phim truyền hình Gilmore Girls (2001 - 2006) hay vai Jackie trong seri phim The Marvelous Mrs. Maisel (2017 - 2018)... Gần đây nhất, anh hợp tác cùng Melissa McCarthy và Tiffany Haddish trong phim The Kitchen và giành nhiều giải thưởng quan trọng.

Tuấn Chiêu

Con gái đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' qua đời ở tuổi 20

Con gái đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' qua đời ở tuổi 20

Sau 2 năm kiên cường chiến đấu với ung thư, Hạnh An - con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành- đã qua đời sáng nay, 2/11.