Ngày 15/11, ETtoday đưa tin nam diễn viên Đài Loan Đường Trì Bình vài năm nay ít tham gia các hoạt động của giới giải trí. Mới đây, anh cùng bạn bè nghệ sĩ tụ họp, khán giả bất ngờ với ngoại hình gầy gò của tài tử.

Theo ETtoday, Đường Trì Bình chia sẻ anh không bị bệnh, cơ thể khỏe mạnh nhưng luôn trong tình trạng sụt cân. Trước đó, tài tử cao 1,84 m nặng 75 kg nhưng hiện tại, anh chỉ còn 67 kg. Ngoại hình nam diễn viên nhợt nhạt, xuống sắc, lộ trạng thái già nua dù mới 42 tuổi. Truyền thông Đài Loan cho rằng áp lực kinh tế khiến sức khỏe của Đường Trì Bình bị ảnh hưởng.

tai tu Dai Loan xuong sac anh 1
tai tu Dai Loan xuong sac anh 2

Đường Trí Bình ngày càng gầy khiến khán giả khó nhận ra.

Đường Trí Bình là nghệ sĩ gốc Thái Lan, lập nghiệp tại Đài Loan với vai trò người mẫu, diễn viên. Năm 2006, anh được yêu thích với vai bác sĩ trong phim Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ. Tác phẩm được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hana Kimi của Nhật Bản với sự tham gia của Ngô Tôn, Ella Trần Gia Hoa, Uông Đông Thành. Phim được đánh giá là đi đầu trong thời đại phim ngôn tình Đài Loan làm mưa làm gió khắp châu Á.

Nhân vật bác sĩ của Đường Trì Bình được yêu thích không thua các diễn viên chính. Nam diễn viên thể hiện tốt một nhân vật vừa tâm lý, hài hước, lại điển trai. Cũng nhờ vậy, Đường Trí Bình trở thành một trong những tài tử nổi tiếng bậc nhất Đài Loan thời điểm đó. Anh từng hạ gục trái tim của nhiều người đẹp như Tống Kỷ Nghiên, Đinh Trữ, Hồ Tình Văn, Trương Ngọc Hoàng.

tai tu Dai Loan xuong sac anh 3
tai tu Dai Loan xuong sac anh 4

Vẻ điển trai không kém Ngô Tôn của nam diễn viên từng được nhiều khán giả yêu thích.

Tuy nhiên, với việc ngoại hình ngày càng gầy, Đường Trì Bình không giữ được sự nghiệp đỉnh cao. Không được mời đóng phim, nam diễn viên gặp khó khăn về kinh tế, phải vay tiền bạn bè để sống qua ngày. Hiện tại, Đường Trì Bình nợ nần chồng chất.

Theo ETtoday, Đường Trì Bình có cha là ông chủ một hãng nước mắm tại Thái Lan. Từ khi còn trẻ, anh không nhận được tiền trợ giúp của gia đình.

(Theo Zing)

Tài tử Russell Crowe hẹn hò bạn diễn kém 26 tuổi sau ly dị vợ

Tài tử Russell Crowe hẹn hò bạn diễn kém 26 tuổi sau ly dị vợ

Tài tử từng đoạt giải Oscar thoải mái bày tỏ tình cảm dành cho nữ diễn viên Britney Theriot trên sân tennis.