Theo Sina, Ngô Bằng Phụng mất tại nhà riêng. Ông được người cháu gái ở cùng nhà phát hiện trong tình trạng đã ngưng thở. “Gia đình chúng tôi có buổi dã ngoại vào Chủ nhật. Khi sát giờ khởi hành, mọi người gọi điện thoại không thấy chú nghe máy. Khi tôi vừa lên lầu thấy chú đã nằm bất tỉnh”, cháu gái nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}
Thông tin tài tử qua đời đột ngột khiến bạn bè, đồng nghiệp thương xót. Dự án phim truyền hình của ông chỉ còn vài ngày nữa là khai máy.

Phía gia đình sau đó đã lập tức gọi điện cấp cứu nhưng Ngô Bằng Phụng được xác nhận đã qua đời trước đó. Lễ tang của nam diễn viên được tổ chức theo nghi lễ Thiên Chúa giáo với hình thức đơn giản, dành riêng cho người thân, bạn bè.

Xoay quanh cái chết đột ngột của Ngô Bằng Phụng hiện nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bạn bè nam diễn viên cho hay 2 tháng trước khi mất, cố diễn viên than bị khó thở và đã đi khám bác sĩ. Trong khi đó, anh trai của Bằng Phụng mong muốn đợi kết quả rõ ràng sau khi khám nghiệm tử thi.

"Ngô Bằng Phụng qua đời nhưng lý do và và thời gian mất không rõ ràng. Gia đình sẽ đợi kết quả cuối cùng được đưa ra từ cơ quan chức năng trước khi có phát ngôn chính thức", công ty quản lý của nam diễn viên cho hay.

{keywords}
Ngô Bằng Phụng thuộc trường phái diễn viên thực lực với khả năng diễn xuất tốt. Ông từng đạt được nhiều giải thưởng uy tín từ giới chuyên môn.

Ngô Bằng Phụng sinh năm 1965, là tên tuổi gạo cội của màn ảnh Đài Loan. Với khả năng diễn xuất đa dạng, nam diễn viên từng giành 2 giải thưởng danh giá nhất xứ Đài là Kim Chung và Kim Mã. Một số tác phẩm phim tiêu biểu của ông có thể kể đến như: Bảy ngày làm cha, Cú bắn đầu tiên, Đường về...

Về đời tư, nam diễn viên là người kín tiếng. Ngoài hoạt động nghệ thuật, ông ít giao du với bạn bè. Nhiều năm qua, ông sống cùng cô cháu gái ruột.

Thúy Ngọc

'Vua võ thuật' Hồng Kim Bảo sụt hơn 10 kg

'Vua võ thuật' Hồng Kim Bảo sụt hơn 10 kg

- Ngôi sao võ thuật một thời sụt cân rõ rệt sau thời gian ăn kiêng nghiêm ngặt nhằm hỗ trợ điều trị bệnh. Nhiều năm qua, ông phải chiến đấu với căn bệnh tiểu đường, tim mạch...