Theo OnChâu Du Dân vừa chi số tiền 6,7 triệu USD (khoảng 155 tỷ đồng) tại khu phố nhà giàu Đại An ở Đài Loan. Đây là món quà anh đặc biệt dành tặng bà xã - Dụ Hồng Uyên sau 6 năm kết hôn. 

{keywords}
Châu Du Dân hết mực yêu thương bà xã. Năm 2019, anh từng chi gần 3 triệu USD mua một bất động sản tặng cô. 

"Căn nhà với diện tích hơn 600 mét vuông, kiến trúc phong cách Bắc Âu với tầm nhìn thoáng đãng, bao quanh bởi núi và biển. Đây cũng là nơi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Châu Kiệt Luân, Thái Y Lâm, La Chí Tường... sở hữu bất động sản bởi sự xa hoa của nó", trang tin chia sẻ. 

Châu Du Dân dành sự yêu thương, chiều chuộng hết mực cho bạn đời. Trong mỗi dịp sinh nhật hay lễ Tết, tài tử đều khiến bà xã bất ngờ với những món quà xa xỉ. Nam diễn viên cũng đặc biệt kín tiếng đời tư. Từ khi lập gia đình, anh luôn cố gắng giữ thông tin về vợ con. Gia đình họ không muốn gây chú ý hay xuất hiện trên mặt báo như những cặp vợ chồng ngôi sao khác.

{keywords}
Dụ Hồng Uyên là mẫu phụ nữ kín tiếng, giỏi vun vén tổ ấm gia đình. 

Dụ Hồng Uyên từng là một diễn viên triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Sau lần hợp tác trong dự án Black and White (2008), cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi luôn đồng cảm về quan điểm gia đình, nuôi dạy con. Họ có với nhau một cô con gái vừa tròn 5 tuổi. 

Tài tử xứ Đài cho biết không muốn bà xã sinh thêm, chỉ muốn có một con. Nguyên nhân là cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi lên chức cha, bị ám ảnh do từng kiệt sức vì phải chăm sóc con nhỏ.

{keywords}
Tuổi 40, Châu Du Dân vẫn tích cực hoạt động showbiz dù doanh thu các tác phẩm của anh không cao. 

Châu Du Dân sinh năm 1981, là cựu thành viên nhóm nhạc F4 đình đám của Đài Loan. Trong thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, anh vang danh châu Á thông qua thành công của loạt phim thần tượng nổi tiếng như Vườn sao băng, Cơn lốc tình yêu...

Những năm gần đây, Châu Du Dân chuyển hướng sang phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Thỉnh thoảng, anh mới tham gia một vài dự án ở quê nhà. Tác phẩm gần nhất của anh là Đại Tống cung từ, đóng cùng Lưu Đào song không thành công như mong đợi. 

Châu Du Dân song ca cùng Địch Lệ Nhiệt Ba

Thúy Ngọc

Lưu Đào đóng tình nhân với tài tử Châu Du Dân ở tuổi 42

Lưu Đào đóng tình nhân với tài tử Châu Du Dân ở tuổi 42

Lưu Đào, Châu Du Dân có nhiều phân cảnh lãng mạn khi lần đầu đóng vai tình nhân trên màn ảnh truyền hình.