Theo truyền thông Đài Loan, tòa án tối cao vừa mở phiên xét xử Nữu Thừa Trạch lần thứ ba về tội danh cưỡng hiếp phụ nữ. Sau quá trình tố tụng hình sự và mở rộng lấy lời khai các nhân chứng, thẩm phán đã ra phán quyết bác đơn kháng cáo của nam diễn viên. 

{keywords}
Nữu Thừa Trạch lãnh án 4 năm tù giam vì tội danh cưỡng hiếp. 

"Hành vi của bị cáo gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của nạn nhân và người nhà của họ ở phần đời còn lại. Tòa giữ y mức tuyên của cấp sơ thẩm là 4 năm tù với tội danh 'tấn công và cưỡng bức tình dục'", thẩm phán nói. 

Phán quyết trên cũng khép lại vụ việc sau gần 2 năm điều tra và kiện tụng. Tuy nhiên, Nữu Thừa Trạch tỏ thái độ không phục trước phán quyết của tòa. Trước đó, ông nhiều lần nộp đơn kháng cáo. Luật sư đại diện của tài tử phát biểu với truyền thông: "Bản án này bất công với thân chủ tôi". 

{keywords}
Tài tử ‘Bao Thanh Thiên' bị nhiều phụ nữ tố cáo có hành vi cưỡng hiếp, quấy rối tình dục. 

Đầu tháng 12/2018, một người phụ nữ đã đến đồn cảnh sát tố cáo việc bị Nữu Thừa Trạch cưỡng hiếp. Theo đó, nạn nhân được đề nghị đến nhà riêng để nói chuyện rồi bị nam diễn viên bất ngờ tấn công, cưỡng hiếp thô bạo.

Sau quá trình điều tra, phía Viện kiểm sát ra quyết định khởi tố Nữu Thừa Trạch tội hiếp dâm sau khi cơ quan điều tra xác nhận có ADN của ông trong cơ thể nạn nhân. Để sớm tại ngoại và xin gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh, sao Bao Thanh Thiên đã đàm phán và bồi thường nạn nhân số tiền hàng triệu Đài tệ.

{keywords}
Nữu Thừa Trạch và Triệu Vy có tình bạn thân thiết trong nhiều năm. Hiện cả hai đánh mất sự nghiệp vì tai tiếng đời tư. 

Trước scandal cưỡng hiếp nhân viên đoàn phim, Nữu Thừa Trạch cũng từng nhiều lần bị tố cáo có hành vi thiếu đứng đắn trong quá trình làm việc. Thời điểm vụ việc bị vỡ lở, hàng loạt cô gái đã tố cáo ông từng có hành vi quấy rối, tấn công tình dục, thậm chí hiếp dâm mình.

Nữu Thừa Trạch được biết đến với tư cách diễn viên và đạo diễn trong làng giải trí. Năm 1993, ông tham gia phim Bao Thanh Thiên, đảm nhận vai phản diện trong các phần Hồ thiên luân, Báo ân đình, Trảm Bàng Dục. Với khả năng diễn xuất tốt, Nữu Thừa Trạch từng 4 lần được đề cử tại giải Kim Mã.

Thúy Ngọc

Tài tử 'Bao Thanh Thiên' chính thức bị khởi tố tội hiếp dâm

Tài tử 'Bao Thanh Thiên' chính thức bị khởi tố tội hiếp dâm

Truyền thông Đài Loan đồng loạt đưa tin Viện kiểm sát ra quyết định khởi tố Nữu Thừa Trạch tội hiếp dâm.