Ngày 1/12, tạp chí GQ phát hành ấn phẩm đặc biệt dịp cuối năm cùng với việc công bố kết quả “Người đàn ông của năm” sau thời gian bầu chọn.

Theo đó, tạp chí này đã xướng tên nam diễn viên Jason Momoa là lựa chọn cho danh hiệu cao quý. “Tôi thật bất ngờ vì điều này. Một năm quá đỗi tuyệt vời với tôi thật sự khép lại với danh hiệu này. Trân trọng cám ơn các bạn”, tài tử vui mừng phát biểu.

{keywords}
Jason Momoa nổi lên như một hiện tượng tại Hollywood sau vai diễn rất thành công trong siêu phẩm “Aquaman”.

 

Đại diện GQ cho biết họ quyết định trao cho Jason Momoa sau khi cân nhắc và bình bầu qua nhiều vòng. Những tiêu chí để được đủ tiêu chuẩn bầu chọn bao gồm: sở hữu ngoại hình nổi bật, thành tích vượt trội trong lĩnh vực mình theo đuổi và có cống hiến tốt với các hoạt động xã hội...

Theo Daily Mail, Jason Momoa có một năm ấn tượng trong sự nghiệp. Trong đó, bom tấn Aquaman do anh đóng chính trở thành “hiện tượng” phòng vé với doanh thu 1,14 tỷ USD cùng tiếng vang ở khắp các thị trường phim ảnh trên thế giới.

Bên cạnh các dự án phim ảnh, tài tử Hollywood còn được Liên Hiệp Quốc mời phát biểu về chủ đề bảo vệ môi trường biển trong cuộc họp cấp cao của tổ chức. “Sự nỗ lực trong nghề nghiệp và mục tiêu vì cộng đồng luôn mang đến sức hút kỳ lạ của Jason Momoa với công chúng”, GQ nhận xét.

{keywords}
Tài tử nổi tiếng với thân hình vạm vỡ cùng phong cách hoang dã.

 

Jason Momoa, sinh năm 1979, hiện là một nam diễn viên, biên kịch, nhà sản xuất, đạo diễn và người mẫu tại Mỹ. Trước vai diễn trong bộ phim đình đám Aquaman, anh từng được biết đến qua bộ phim Game of Thrones, Road to Paloma...

Bên cạnh sự nghiệp nổi danh, nam diễn viên còn được biết đến nhờ sở hữu vóc dáng lực lưỡng, nam tính với chiều cao gần 2 mét. Nhiều năm qua, anh duy trì chế độ ăn uống, tập luyện khắc nghiệt để duy trì được thân hình như tạc tượng của mình. Jason Momoa cũng tạo dựng hình ảnh cá nhân nơi kinh đô Hollywood với mái tóc dài, râu rậm cùng phong cách thời trang hoang dã.

Về đời tư, nam diễn viên kết hôn cùng vợ hơn anh tới 12 tuổi - nữ diễn viên Lisa Bonet. Cả 2 có với nhau 2 mặt con, một gái và một trai. Jason Momoa còn được xem là “người đàn ông của gia đình” khi luôn dành sự chăm sóc, yêu thương đến vợ và các con trong cuộc sống hằng ngày.

{keywords}
Jason Momoa có cuộc sống gia đình viên mãn bên vợ và 2 con.


“Tôi muốn được nhớ tới với tư cách một người chồng, người cha tuyệt vời. Sản phẩm nghệ thuật khiến tôi tự hào nhất là các con tôi. Thật hạnh phúc khi chứng kiến các con lớn lên. Với tôi, điều tuyệt nhất chính là sinh và nuôi nấng những con người tử tế”, Jason từng nói.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

 

Sao 'Aquaman' hở ngực trên tạp chí

Sao 'Aquaman' hở ngực trên tạp chí

Amber Heard cảm thấy cô như một món hàng mỗi khi xem lại những cảnh phim mình đóng.