Diễn viên La Mãng mới đây vừa chia sẻ với truyền thông việc ông đang hẹn hò với một người phụ nữ Trung Quốc kém mình hơn 20 tuổi.

{keywords}
La Mãng công khai danh tính bạn gái sau nhiều năm giấu kín.

Tài tử cho biết, cả hai quen biết nhau đã 8 năm – khi ông có ý định mua nhà ở Trung Quốc. Lúc này, Vivian - bạn gái ông đang làm nhân viên tư vấn cho một công ty bất động sản. Hai người sau đó giữ liên lạc và quyết định tiến tới sau khi nghiêm túc tìm hiểu.

“Mỗi người luôn có những khiếm khuyết, quan trọng là chúng tôi tìm cách bù đắp cho nhau. Vivian dạy tôi nói tiếng phổ thông. Ngược lại, tôi dạy cô ấy nói tiếng Anh. Tôi cũng nhờ cô ấy thay mặt mình đầu tư một ít vào chứng khoán để đảm bảo cuộc sống cả hai. Tôi nghĩ mình may mắn vì ở tuổi này tìm được một người đồng điệu trong cuộc sống”, ông nói.

{keywords}
Tên tuổi La Mãng gắn liền với các bộ phim võ thuật. Ông có cuộc sống khá giả ở tuổi xế chiều nhờ đầu tư chứng khoán.

La Mãng là một diễn viên võ thuật hàng đầu của phim ảnh Hong Kong thập niên 1980-1990.  Tên tuổi của ông gắn liền với các tác phẩm của đài TVB như Thăng Bình công chúa, Bàn tay nhân ái, Tây du ký, Hồ sơ trinh sát 4, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... Bên cạnh vai trò diễn xuất, ông còn là chỉ đạo võ thuật trong các bộ phim hành động Hoa ngữ.

Tài tử từng trải qua một cuộc hôn nhân đầu tiên vào đầu thập niên 1980 và có hai người con. Năm 1989, vợ ông qua đời vì căn bệnh ung thư máu. 

{keywords}
Nam diễn viên dự định kết hôn cùng bạn gái vào đầu năm sau.

Việc La Mãng tuyên bố có bạn gái ở tuổi 65 khiến nhiều người bất ngờ. Khi được hỏi về dự định kết hôn, ông trả lời: “Tôi không hứa nhưng sẽ bàn bạc cùng cô ấy. Dù sao tôi cũng lớn tuổi, cũng cần cho người phụ nữ bên cạnh mình một danh phận”.

Thúy Ngọc

Sự thật tin đồn Jang Nara sẽ cưới tài tử Kim Nam Gil vào tháng 11

Sự thật tin đồn Jang Nara sẽ cưới tài tử Kim Nam Gil vào tháng 11

 - Cả phía Jang Nara và Kim Nam Gil đều lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ xử lý ai đưa ra tin đồn nhảm này.