Hoa hậu Diệu Hoa - Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất

Nếu nói Hoa hậu nổi tiếng về trí tuệ và khả năng nói được nhiều thứ tiếng nhất phải nhắc đến Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa.

Dù sở hữu chiều cao 1,58m nhưng chị được khán giả yêu quý và thậm chí ngưỡng mộ vì nỗ lực học tập để có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh ở Thái Lan, ứng xử khéo léo.

{keywords}
Hoa hậu Diệu Hoa.

Không chỉ được coi là người đẹp trí tuệ, Nguyễn Diệu Hoa còn nói thông thạo 5 ngôn ngữ là: Anh, Nga, Pháp, Ấn Độ và Thái Lan. Năm 2006, cựu Hoa hậu Việt Nam được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với danh hiệu "Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất".

Hoa hậu Mai Phương Thuý - tài kinh doanh đáng nể

Sau hơn 10 năm hoạt động giải trí và tập trung vào các hoạt động xã hội, thiện nguyện, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng bước rút khỏi giới giải trí, tập trung cho những dự án kinh doanh của bản thân.

Bén duyên với đầu tư chứng khoán từ năm 2014, nhưng phải tới năm 2015, Mai Phương Thúy mới tập trung cho công việc này và xem đó là nghề chính giúp "kiếm nhiều tiền" dù trước đó cô từng tư vấn cho bạn bè ở thị trường chứng khoán quốc tế miễn phí.

{keywords}
Mai Phương Thuý có cuộc sống giàu sang nhờ tài kinh doanh.

Mai Phương Thuý từng chia sẻ: "Đầu tư chứng khoán đòi hỏi nhiều kỹ năng, phù hợp với người ham học và chịu được áp lực cao. Nói cách khác, muốn thành công ở lĩnh vực này, bạn phải là người giỏi quan sát, phân tích tốt trước tiên, sau đó là khả năng chịu đựng các tra tấn về tinh thần tốt, EQ lẫn IQ đều phải cao".

Có lẽ tài năng kinh doanh đã giúp Hoa hậu Việt Nam 2006 có cuộc sống giàu sang, xài hàng hiệu và hình ảnh ngày càng đẹp hơn.

Á Hậu Kiều Loan 'bắn' Rap

Xuất hiện trong chương trình dành cho các rapper và giới underground của Việt Nam, với chiếc đầm dạ hội màu vàng lấp lánh, Á hậu Kiều Loan đã thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả khi "bắn rap" lên án việc bị chê "chân dài não ngắn".

Nhiều rapper nổi tiếng dành lời khen ngợi cho Kiều Loan. Trong đó, Big Daddy khen "nói về con gái đọc rap sau vợ anh có lẽ chính là em cô gái đẹp nhất mà anh gặp từ trước đến giờ".

 

Á hậu Thuỳ Dung vẽ đẹp, đàn hay

Giành danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, ngay từ vòng sơ khảo, nữ sinh Ngoại thương Thuỳ Dung đã gây ấn tượng với gương mặt khả ái và mái tóc ngang vai.

{keywords}
 
{keywords}
Vẽ tranh là sở thích từ nhỏ của Á hậu Thuỳ Dung.

Sở hữu nét đẹp phúc hậu, Thùy Dung dễ dàng chiếm thiện cảm của người hâm mộ và ban giám khảo. Bên cạnh đó, cô còn được các thí sinh khác nhận xét hiền lành, dễ gần và chân chất như bản chất người TP.HCM. 

Á hậu Thuỳ Dung ngoài năng khiếu vẽ còn biết chơi đàn guitar. Cô thường xuyên thể hiện tài lẻ của mình ở những sự kiện khi được khán giả yêu cầu.

Vốn được biết đến với tài chơi đàn guitar và giọng ca ngọt ngào, Thuỳ Dung nhận được sự khen ngợi của nhiều khán giả khi cover ca khúc Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!.

Ngân An

Quỳnh Nga công khai đăng ảnh tình tứ với Việt Anh

Quỳnh Nga công khai đăng ảnh tình tứ với Việt Anh

Việc Quỳnh Nga công khai đăng ảnh tình tứ bên Việt Anh được hiểu là "Cá sấu chúa" ngầm xác nhận quan hệ giữa 2 người.