Theo Sohu, công ty quản lý của Tạ Đình Phong vừa phản hồi xung quanh những tin đồn đời tư của nam diễn viên. Vài tháng qua, mạng xã hội đăng tải nhiều bài viết với nội dung như Vương Phi sinh con gái cho Tạ Đình Phong, Tạ Đình Phong sửa di chúc sau khi bạn gái sinh con...  Đại diện tài tử khẳng định tất cả đều là tin bịa đặt và yêu cầu những người đăng tải phải gỡ xuống lập tức. 

{keywords}
Tạ Đình Phong phủ nhân có con với Vương Phi. 

"Những thông tin trên gây xôn xao dư luận, đồng thời tác động xấu đến công việc, cuộc sống của Tạ Đình Phong. Chúng tôi sẽ thông qua luật sư thu thập bằng chứng và nhờ pháp luật can thiệp", vị đại diện chia sẻ. 

Cuộc tình của Vương Phi và Tạ Đình Phong trong suốt hai thập kỷ qua tốn không ít giấy mực của báo giới. Trong khi một số nguồn tin khẳng định cả hai sẽ kết hôn, sinh con, vài ý kiến khác lại cho rằng họ thường xuyên cãi vã và nguy cơ "đường ai nấy đi". Trước những thông tin tràn lan, cặp đôi nghệ sĩ đều giữ động thái im lặng. 

{keywords}
Bức ảnh hiếm hoi của Tạ Đình Phong và Vương Phi thời trẻ. Cả hai yêu nhau trong âm thầm, không công khai với công chúng. 

Tạ Đình Phong và Vương Phi công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2000. Lúc này, Vương Phi 31 tuổi, sự nghiệp vững chắc còn Tạ Đình Phong mới chỉ 20 tuổi. Một thời gian sau, cả hai chia tay và kết hôn với người khác. Tài tử họ Tạ lập gia đình với Trương Bá Chi, có hai con trai còn Vương Phi cũng thành vợ của Lý Á Bằng, sinh con gái.

Tuy nhiên, cả Vương Phi và Tạ Đình Phong đều đổ vỡ hôn nhân. Họ "nối lại tình xưa" vào năm 2014 và gắn bó cho đến hiện tại. Từ một người đào hoa, quen với những cuộc vui chơi thâu đêm, tài tử chấp nhận một cuộc sống chậm rãi, tự do bên người tình. Mẹ Tạ Đình Phong cũng khen Vương Phi là một cô gái tốt và ủng hộ cả hai tiến tới hôn nhân. 

Tình cảm của Tạ Đình Phong được người bạn thân của Vương Phi là diễn viên Triệu Vy hết lời khen ngợi. Cô cho rằng bạn mình đã không yêu nhầm người, khi Diva Hong Kong ở cạnh bạn trai cô hạnh phúc hơn rất nhiều.

Thúy Ngọc

Ngô Ngạn Tổ tiết lộ lý do Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi rạn nứt

Ngô Ngạn Tổ tiết lộ lý do Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi rạn nứt

Mới đây, Ngô Ngạn Tổ tiết lộ nguyên nhân rạn nứt giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.