Theo HK01Tạ Đình Phong vừa trở lại màn ảnh sau 4 năm với dự án điện ảnh Nộ hỏa: Trọng án. Theo nam diễn viên, tác phẩm lôi cuốn anh ở kịch bản hấp dẫn, tính cách nhân vật có chiều sâu cùng các màn đánh đấm nghẹt thở. Sau gần một tuần công chiếu, phim cũng nhận được phản hồi tốt từ khán giả và giới truyền thông. 

Tạ Đình Phong giữ vững phong độ nghề nghiệp dù hạn chế đóng phim. 

Ở tuổi 41, tài tử được khen điển trai, phong độ. Anh tiết lộ bí quyết để mình luôn trẻ mãi và tràn đầy năng lượng là không ngừng khiến bản thân luôn bận rộn. "Tôi nghĩ cảm giác vùi đầu trong công việc và xử lý nó hoàn chỉnh khiến chúng ta như chinh phục một đỉnh núi. Tôi là con người của công việc", anh chia sẻ. 

Những chia sẻ của Tạ Đình Phong trong bài phỏng vấn gần đây khiến anh vấp phải những ý kiến trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng nam diễn viên rất tâm huyết với công việc nhưng là người cha vô trách nhiệm. Một bài báo trên QQ với tựa đề "Tạ Đình Phong - người cha thất bại?" bày tỏ quan điểm cho rằng tài tử không làm tròn nghĩa vụ cần thiết với 2 người con của anh và Trương Bá Chi.

{keywords}
Tạ Đình Phong từng bị con trai lớn chỉ trích vì không quan tâm mình và em trai. 

Trước đó, Tạ Chấn Hiên - con trai lớn của Tạ Đình Phong phàn nàn bố vì bỏ bê gia đình, không quan tâm đến vợ cũ và các con.

Khi được hỏi về mối liên hệ của các thành viên trong gia đình, Tạ Chấn Hiên cho biết từ ngày bố mẹ ly hôn, cậu và em trai ít khi gặp bố. “Cháu cùng em rất ít khi được gặp bố vì bố rất bận rộn. Khi cháu sinh bệnh, em trai bị sốt chỉ có mẹ ở bên chăm sóc”, cậu nói. Đặc biệt, phát ngôn: “Bố không xứng đáng với mẹ” của Tạ Chấn Hiên khiến nhiều người quan tâm.

{keywords}
Sau ly hôn, Trương Bá Chi làm mẹ đơn thân chăm lo các con. Tạ Đình Phong bận rộn công việc và hạnh phúc bên bạn gái Vương Phi. 

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn năm 2012 sau 6 năm chung sống. Dù vậy, cuộc hôn nhân của họ vẫn tốn nhiều giấy mực báo chí. Tạ Đình Phong nhiều lần bị "tố" vô trách nhiệm, không đoái hoài gì tới con cái khi mải mê bên người tình hơn anh tới 11 tuổi – diva Vương Phi.

Tạ Đình Phong hiện chủ yếu hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Tài tử thường được mời đóng quảng cáo, làm giám khảo gameshow và các dự án truyền hình. Anh còn kinh doanh nhà hàng, bất động sản với khối tài sản ước tính trăm triệu USD. 

Tạ Đình Phong trong lễ khai máy phim 'Nộ hỏa'

Thúy Ngọc

Tạ Đình Phong phủ nhận có con với bạn gái hơn 11 tuổi

Tạ Đình Phong phủ nhận có con với bạn gái hơn 11 tuổi

Tạ Đình Phong thông qua công ty quản lý phủ nhận tin đồn anh có con với Vương Phi - bạn gái lớn hơn anh 11 tuổi.