{keywords}
Sao Hàn 27/3: Suzy thông báo sẽ chấm dứt hợp đồng cùng với công ty chủ quản JYP Entertainment sau 9 năm gắn bó. Phía JYP cho biết họ đã thảo luận và quyết định ngừng tái ký hợp đồng, bên cạnh đó họ sẽ luôn cổ vũ các hoạt động trong tương lai của Suzy. Nữ thần tượng cũng cho biết cô sẽ ký hợp đồng quản lý cùng SOOP Management vào tháng 4 sắp tới, công ty quản lý những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như: Gong Yoo, Jung Yumi, Gong Hyo Jin, Kim Jae Wook...

 

{keywords}
Một đồng nghiệp cũ của Jung Joon Young, người từng tham gia chương trình Ulzzang Generation 5 cùng nam ca sĩ vào năm 2011 vừa chia sẻ một đoạn clip nói về sự ám ảnh tình dục của Jung Joon Young. Nhưng việc "bóc mẽ" của người này khiến cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề vì cho rằng anh đang lợi dụng scandal gây chấn động của Jung Joon Young để thu hút sự chú ý. Đáp lại những lời chỉ trích này, anh chàng blogger đã giải thích vì mình không biết về hành vi quay lén của Jung Joon Young, và chỉ sau khi hành động phạm pháp của Jung Joon Young bị bại lộ, có rất nhiều người hỏi anh về Jung Joon Young nên anh mới quyết định chia sẻ suy nghĩ của mình. 

 

{keywords}
Mamamoo gây tranh cãi khi bài hát Gogobebe của 4 nữ thần tượng dính cáo buộc đạo nhạc bài 'thánh ca tình bạn' Friends của Marshmello và Anne Marie. Không chỉ có giai điệu na ná nhau, mà thậm chí một số hình ảnh trong MV Gogobebe của Mamamoo cũng có bối cảnh tương tự. Hiện, Mamamoo và nhà sản xuất bài hát này vẫn chưa có phát ngôn gì về những cáo buộc này.

 

{keywords}
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của nữ thần tượng nhóm BLACKPINK, các fan của Lisa gây sốt khi biến từ khóa #AceLalisaDay lên top trend thế giới trên trang mạng xã hội Twitter nhiều giờ liên tục. Lisa cũng lập kỷ lục khi trở thành thần tượng Kpop đầu tiên đạt hơn 1 triệu lượt nhắc đến với hashtag chúc mừng sinh nhật fan dành cho mình. Bên cạnh đó, Lisa cùng BLACKPINK sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc vào tháng 4 sắp tới sau nhiều trì hoãn vì scandal của Seungri.

 

{keywords}
tvN vừa tiết lộ hình ảnh mới nhất của "cô nàng mạnh mẽ" Park Bo Young trong bộ phim Abyss sắp tới. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Park Bo Young sau thành công rực rỡ của phim điện ảnh "Ngày em đẹp nhất" được ra mắt vào năm trước. Chia sẻ về vai diễn trong Abyss, Park Bo Young thú nhận cô chọn bộ phim vì đây sẽ là vai diễn cô có thể cho thấy khía cạnh khác của một diễn viên.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Joo sẽ chính thức lên xe hoa ngày 4/5 sắp tới. Công ty Woollim Entertainment cho biết chồng của nữ ca sĩ không phải là người trong giới giải trí, vì vậy cặp đôi quyết định sẽ có một đám cưới riêng tư bên cạnh gia đình và bạn bè thân thiết.

 

{keywords}
YG gây sốt khi tung hình ảnh teaser của Jennie cho album trở lại sắp tới của BLACKPINK. Lần đầu tiên "nàng công chúa của YG" nhuộm mái tóc vàng khiến nhiều người ngỡ ngàng và trông đợi vào phong cách mạnh mẽ trong lần trở lại với bài hát Kill this love ngày 5/4.

 

{keywords}
Seulgi vừa tung bộ ảnh họa báo với phong cách Nhật Bản ấn tượng. Tuy nhiên lại khiến cư dân mạng có nhiều phản ứng trái chiều. Phần lớn người hâm mộ tỏ ra thích thú trước phong cách trang điểm khác lạ của thành viên nhóm Red Velvet. Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng phong cách chụp hình không phù hợp với nữ thần tượng nhà SM.

 

{keywords}
Sungyeol chính thức nhập ngũ vào sáng 26/3. Đến tiễn thành viên nhóm nhạc INFINITE là các thành viên cùng nhóm và cả những người anh em thân thiết của nam ca sĩ. Anh chàng cũng chia sẻ lời chào tạm biệt với fan của mình trên trang cá nhân với lời hứa sẽ sớm hoàn thành nghĩa vụ và quay trở lại.

 

{keywords}
Taeyeon không chỉ đánh chiếm hầu hết các bảng xếp hạng trong nước với bài hát Four Seasons, cô nàng trưởng nhóm SNSD còn giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu. Trên trang nhạc lớn nhất Trung Quốc là QQ Music, Taeyeon cũng chứng tỏ sức công phá mãnh liệt của mình khi dễ dàng vị trí đầu bảng.

Lê La

Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức khỏi công ty mà Seungri bị nghi trốn thuế

Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức khỏi công ty mà Seungri bị nghi trốn thuế

 - Sau thời gian "bặt vô âm tín" khi bạn thân là Seungri bị điều tra nhiều tội danh, thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh - Denis Đỗ đã từ chức khỏi công ty BC Holdings tại Hong Kong bị nghi là công ty ma.