Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn của Mai Phương đã chia sẻ những hình ảnh cô đón sinh nhật tuổi 35 bên bạn bè thân thiết tại bệnh viện. Nhiều khán giả không khỏi lo lắng, xót xa khi nhìn những hình ảnh đó. Bệnh tình trở nặng, phải nhập viện những ngày giáp Tết, song nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi cô.

{keywords}
Nữ diễn viên Mai Phương đón sinh nhật bên bạn bè trong bệnh viện.

Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi và đã điều trị hơn một năm nay. Dù phải đối mặt với căn bệnh quái ác nhưng nữ diễn viên luôn tỏ ra mạnh mẽ, giữ tinh thần lạc quan. Mặc dù vẫn đang điều trị nhưng vì ‘nhớ nghề’ và muốn kiếm thêm thu nhập, bà mẹ một con vẫn chăm chỉ làm việc, tham gia một số sự kiện, dự án.

Hồi tháng 9/2019, Mai Phương từng khiến người hâm mộ lo lắng khi phải nhập viện do ung thư di căn vào tim. 

{keywords}
Dù có phần hốc hác, mệt mỏi nhưng nụ cười luôn thường trực trên môi cô.

Bệnh tật là thế nhưng nữ diễn viên luôn dành thời gian chăm sóc con gái (bé Lavie). Cô luôn trân trọng những phút giây ở bên con, đặc biệt là sau bạo bệnh. Cô cũng chia sẻ Lavie cũng chính là nguồn sức mạnh giúp cô kiên cường chống chọi với bệnh tật: “Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm".

Thanh Nhàn

Mai Phương bất ngờ đóng phim khi đang điều trị ung thư phổi

Mai Phương bất ngờ đóng phim khi đang điều trị ung thư phổi

 - Mới đây, Mai Phương đã tham gia một vai diễn trong web drama của diễn viên trẻ Tuấn Trần. Ê-kíp cho biết tình hình sức khỏe của cô ổn định, nữ diễn viên luôn vui vẻ, lạc quan khi làm việc.