{keywords}
Cô dâu Đàm Thu Trang, chú rể Nguyễn Quốc Cường đã ghi lại khoảnh khắc thoải mái, tự nhiên cùng con trai Subeo trong bộ ảnh cưới. Subeo tỏ ra khá hào hứng khi thực hiện bộ ảnh.

  

{keywords}
Subeo năm nay lên 9, là con riêng của Cường Đô La và vợ cũ – nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

  

{keywords}
Đàm Thu Trang dù là mẹ kế nhưng cô rất thân thiết với Subeo. Cả gia đình thường đi du lịch cùng nhau. Cựu người mẫu luôn dành những cử chỉ quan tâm, chăm sóc cho con riêng của ông xã.

  

{keywords}
Biểu cảm của Subeo lém lỉnh, đáng yêu khi cùng người đẹp xứ Lạng ghi lại những khoảnh khắc cho ngày trọng đại gần kề của bố mẹ.

  

{keywords}
Subeo chụp ảnh cùng bố. Càng lớn, khuôn mặt của Subeo lại càng được nhận xét giống "y đúc" Cường Đô La.

  

{keywords}
Cô dâu lựa chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với chủ đề của bộ ảnh, thanh lịch và tinh khôi do stylist Pông Chuẩn, cũng là bạn thân của cô thực hiện.

  

{keywords}
Cả hai luôn dành cho nhau ánh mắt say đắm và những cử chỉ thân mật. Bộ ảnh cưới theo phong cách tự nhiên nhưng vẫn đem lại một sự cuốn hút lạ kỳ đến từ sự chân thành.

  

{keywords}
Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên đăng tải những hình ảnh du lịch vào những kỳ nghỉ. Người đẹp chia sẻ, cô thấy may mắn vì có người chồng tâm lý, luôn ủng hộ cô trong công việc cũng như cuộc sống.

  

{keywords}
Bên cạnh bộ ảnh trong studio, cặp đôi còn có một bộ ảnh cưới ngoại cảnh lãng mạn ở khu nghỉ dưỡng vịnh Vĩnh Hy. Trong khoảng thời gian quen nhau, doanh nhân phố núi nhiều lần thăm gia đình của bạn gái. Cả hai không ngại đăng ảnh tình tứ và xưng hô “vợ - chồng” thường xuyên, khiến nhiều người ''ghen tị''.

  

{keywords}
Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tối 28/7 tại TP. HCM. Đàm Thu Trang sống cùng với Cường Đô La (tên thật Nguyễn Quốc Cường) khoảng một năm trước khi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 20/1 năm nay. Đại gia gốc Gia Lai từng trải qua cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà và có mối tình gần hai năm với diễn viên Hạ Vi.

 

{keywords}
Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đưa con trai lên máy bay về Việt Nam dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ dài ở Mỹ. Cô cũng không quên thể hiện tình yêu to lớn dành cho Subeo khi nói “Ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất”.

Vũ Khoa

Hà Hồ xóa status vì bị suy diễn 'đá xoáy' Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Hà Hồ xóa status vì bị suy diễn 'đá xoáy' Cường Đô La và Đàm Thu Trang

 - Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lên tiếng đính chính khi dòng trạng thái ẩn ý của mình bị nghi đá xoáy chuyện kết hôn của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.