- Mới đây, YG - công ty quản lý của nữ diễn viên 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo, chính thức trả lời về những thông tin liên quan đến chồng trẻ của cô

Vào ngày 10/7, trang báo điện tử Dispatch tiết lộ chồng của nữ diễn viên hàng đầu Choi Ji Woo là một doanh nhân đang điều hành ứng dụng di động "lifestyle" và anh sinh năm 1984, tức 35 tuổi và kém nữ diễn viên Choi Ji Woo đến 9 tuổi chứ không phải là 3 tuổi như YG đã thông báo trước đó.

{keywords}
Minh tinh Choi Ji Woo kết hôn cùng một doanh nhân.

Trước thông tin mà Dispatch đưa ra, đại diện phát ngôn của công ty quản lý YG Entertaiment đã chính thức lên tiếng thừa nhận việc cố tình thông báo sai tuổi chồng nữ diễn viên.

YG cho biết: "Đúng như báo đưa tin, chồng của nữ diễn viên Choi Ji Woo trẻ hơn cô ấy 9 tuổi và là CEO của một công ty ứng dụng dựa trên nền tảng O2O. Danh tính của chồng Choi Ji Woo không được tiết lộ là vì việc đó có thể là gánh nặng cho cả hai nếu nó gây ra định kiến trong kinh doanh hoặc các vấn đề khác".

{keywords}
Hình ảnh lộng lẫy của nữ diễn viên nổi tiếng Choi Ji Woo trong đám cưới của cô diễn ra vào tháng 3 vừa rồi.

Họ tiếp tục chia sẻ: "Choi Ji Woo và chồng cô ấy đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của một cặp đôi mới cưới, họ cùng nhau chăm lo cho gia đình và công việc. Một lần nữa xin hãy hiểu cho quyết định thận trọng của Choi Ji Woo đối với chồng cô và gia đình. Và chúng tôi hy vọng những đồn đoán vô căn cứ sẽ không còn xuất hiện".

Choi Ji Woo là nữ diễn viên nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim truyền hình đình đám Bản tình ca mùa đông. Ngày 29/3, cô khiến người hâm mộ khắp nơi rất bất ngờ khi thông báo kết hôn cùng với một doanh nhân. Hiện tại nữ diễn viên rất ít tham gia các hoạt động nghệ thuật và tập trung cho gia đình nhỏ của mình.

Lê La

Bật mí về ông xã của người đẹp 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo

Bật mí về ông xã của người đẹp 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo

Trang tin Yonhap News đã bật mí một số thông tin thú vị về ông xã của người đẹp "Bản tình ca mùa đông" Choi Ji Woo.

Ảnh cưới lung linh của cô dâu 43 tuổi Choi Ji Woo

Ảnh cưới lung linh của cô dâu 43 tuổi Choi Ji Woo

Sau đám cưới bí mật, nữ diễn viên Choi Ji Woo của bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” nổi tiếng một thời tung ảnh cưới đẹp lung linh.

Diễn viên 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo lên xe hoa ở tuổi 43

Diễn viên 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo lên xe hoa ở tuổi 43

Người đẹp "Bản tình ca mùa đông" Choi Ji Woo bất ngờ thông báo cô sẽ kết hôn vào chiều hôm nay, ngày 29/3.