Hoàng Thùy Linh nhí nhảnh, đáng yêu khi đóng phim năm 12 tuổi:

Mới đây, Hoàng Thùy Linh chia sẻ trích đoạn phim "Hai đầu xa thẳm" lên sóng truyền hình hồi năm 2000. Trong phim, Hoàng Thùy Linh chỉ mới là một cô bé 12 tuổi.

Nhân vật nữ ca sĩ đóng cũng là một cô bé hồn nhiên, nhí nhảnh, vui vẻ và thích ca hát. Trong trích đoạn, cô bé đã đối đáp vô cùng thông minh, đáng yêu với chú hàng xóm (cố NSƯT Văn Hiệp đóng).

{keywords}
Hoàng Thùy Linh đã sắm loạt xe sang chứ không xin đi nhờ xe công nông của cố NSƯT Văn Hiệp nữa.

Đáng lưu ý, Hoàng Thùy Linh để một caption với giọng nửa đùa nửa thật: "20 năm trước nhé các bạn. Giờ cháu đã có hơn 200 tỷ rồi ạ!". Dòng chia sẻ nhanh chóng gây chú ý, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với độ giàu khó tưởng tượng của Hoàng Thùy Linh.

Khi được VietNamNet đặt câu hỏi, Hoàng Thùy Linh đã cười và phủ nhận: "Đó là tài sản của nhân vật Lam Anh trong phim Mê Cung thôi nha".

{keywords}
Hoàng Thùy Linh vẫn thường về biệt thự ở Tam Đảo để 'ở ẩn' trồng rau, nướng thịt.

Tuy không rõ Hoàng Thùy Linh có khối tài sản trị giá 200 tỷ đồng hay không nhưng không ít khán giả tin rằng nữ ca sĩ giàu không kém nhân vật Lam Anh của mình trên phim ảnh.

{keywords}
Khán giả quá quen với mức chi tiêu mạnh cho hàng hiệu của nữ ca sĩ.

Hoàng Thùy Linh được biết đến như một nghệ sĩ kiếm tiền chăm chỉ, giàu không cần đại gia. Cô có một căn biệt thự ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc), một căn hộ cao cấp ở quận 7 (TP HCM), nhiều chiếc xe sang và vô số món hàng hiệu.

Chỉ riêng phương diện hàng hiệu, Hoàng Thùy Linh hoàn toàn xứng đáng ở top đầu trong cuộc đua hàng hiệu của nhóm nghệ sĩ nữ.

Gia Bảo

Khán giả chia phe cãi nhau vì diễn xuất của Hoàng Thùy Linh

Khán giả chia phe cãi nhau vì diễn xuất của Hoàng Thùy Linh

Vai diễn đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình của Hoàng Thùy Linh sau 12 năm vắng bóng khiến khán giả tranh cãi, kẻ bênh hết nước - người chê hết lời.