Trang People cho biết Chris và Katherine vừa tổ chức đám cưới ở Montecito, California (Mỹ).

"Chúng ta có thể khẳng định hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời Katherine. Cô ấy không ngừng cười hạnh phúc và Chris thì dường như vô cùng phấn khích. Nơi diễn ra bữa tiệc rất đẹp với nhiều hoa và cây xanh khắp nơi. Một khung cảnh thật sự lãng mạn cho bữa tiệc cưới", nguồn tin tiết lộ.

{keywords}
Một trong những tấm ảnh hiếm hoi vì đám cưới được giữ bí mật thông tin và hình ảnh. 

Nguồn tin cho biết thêm, bố mẹ cô dâu là tài tử Arnold Schwarzenegger và bà Maria Shriver cũng tham gia chụp ảnh trong đám cưới. Tất cả đều rạng rỡ, hạnh phúc.

Rất nhiều người được mời dự đám cưới, trong đó có con trai riêng 6 tuổi của Chris là Jack, anh chị em của cô dâu Katherine và những người bạn thân thiết nhất của cả hai. Lý do chính là Chris và Katherine không muốn biến đám cưới "trở nên náo loạn như một gánh xiếc". Cặp đôi chú trọng vào lời thề ước với nhau dưới sự chứng giám của Chúa.

Đức tin chính là yếu tố quan trọng gắn kết mối quan hệ của hai người. Ngay từ lần đầu gặp nhau, Chris đã bị thu hút mạnh mẽ bởi đức tin của Katherine.

{keywords}
Chris và Katherine hồi ra mắt phim "Avengers: Endgame"

Chris Pratt sinh năm 1979, từng kết hôn với nữ diễn viên Anna Faris và có con chung là Jack. Cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm.

Katherine sinh năm 1989, là con gái của diễn viên kiêm chính trị gia Arnold Schwarzenegger. Cô là nữ tác giả từng cho ra mắt một số cuốn sách gây chú ý như "I just graduated... Now what?".

Cặp đôi lộ việc hẹn hò hồi tháng 6/2018 trước khi quyết định đính hôn vào tháng 1 năm nay. Cách đây không lâu, Chris và Katherine lần đầu công khai sánh đôi trên thảm đỏ ở buổi ra mắt phim "Avengers: Endgame".

Gia Bảo

Cháy vé suốt 1 tuần, 'Avengers: Endgame' thu 230 tỷ, phá vỡ kỷ lục rạp Việt

Cháy vé suốt 1 tuần, 'Avengers: Endgame' thu 230 tỷ, phá vỡ kỷ lục rạp Việt

Nếu như bom tấn 'Avatar' mất tới 3 tuần để chạm mốc doanh thu 1 triệu USD tại Việt Nam 10 năm trước thì 'Avengers: Endgame' chỉ cần 1 tuần để có được 10 triệu USD.