{keywords}
Tin sao Việt 14/3: Nam diễn viên Song Luân nhớ lại khoảnh khắc đáng sợ: “Máy bay gặp sự cố, cả đoàn la hét trong hoảng loạn, phi công nhắc nhở ngồi im thắt dây an toàn. Mình đang đi vệ sinh, thì không kịp đi, chạy vội về, té luôn, kéo dài suốt mấy tiếng. Cũng nghĩ nhiều thứ lắm ngay lúc đó. Nhưng may mắn ơn trên, mọi người hạ cánh an toàn và phi công gửi lời xin lỗi đến mọi người. Rơi tự do, lật ngang lật ngửa… mọi người ai cũng tái mét, kéo dài 2 tiếng trong suốt tổng chặng bay là 3 tiếng. Cảm giác của mình là không biết máy bay có chịu nổi không hay gãy mất”. Để trấn an người hâm mộ, anh đã đăng tải hình ảnh đang ở Mỹ an toàn.

 

{keywords}
Bảo Anh đã có màn đáp trả thẳng thắn khi có người cho rằng cô chưa mua bản quyền ca khúc ‘Be my lover’ mà đã công khai hát trên sân khấu. Cụ thể, nữ ca sĩ đã trả lời: “Là nghệ sĩ, cháu không dám làm việc múa rìu qua mắt thợ, chú viết Facebook vậy như là cháu đang lừa dối khán giả, cháu mua bản quyền của một đoạn nhạc trong bài hát ‘Be my lover’ là sự việc có thật nên cháu mới dám đứng trước cả ngàn khán giả để giới thiệu. Và nếu cháu không mua bản quyền thì liệu YouTube có để yên cho bài hát này nhởn nhơ?”.

 

{keywords}
Tam Triều Dâng tự tin cho biết: “Cả thế giới đã cho cô Tam biết có người yêu là như thế nào, thì cũng xin chia sẻ cho cả thế giới biết cô Tam độc thân sống tốt như thế này”.

 

{keywords}
Thúy Hạnh đăng tải hình ảnh gia đình đi du lịch cùng nhau.

 

{keywords}
Hoàng Thùy khoe ảnh selfie của bản thân và hóm hỉnh viết: “Đừng đùa khi Thùy bắt đầu thích chụp ảnh tự sướng và học chỉnh hình ảo”.

 

{keywords}
Cao Thái Sơn khoe hình chụp khi du lịch ở bãi biển Laguna ở California và chia sẻ: “Ngoài những giờ xuất hiện bảnh bao trên sân khấu thì khoảng thời gian còn lại bạn ấy đi tìm những nơi để chụp hình xem mình đẹp hay cảnh đẹp hơn”.

 

{keywords}
Ca sĩ Thu Thủy đăng tải hình ảnh thân thiết cùng Lâm Vỹ Dạ, Anh Thư và Trương Thế Vinh và hài hước viết: “Chị em chúng tui đều có giác quan thứ 6 hơi đáng sợ nhé, cẩn thận đừng làm gì lén lút”.

 

{keywords}
Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái: “Bây giờ vui thì sao nào”.

 

{keywords}
Khả Như nói đùa: “Xe thì có hơi hoạt họa chút, bánh bèo chút nhưng Mèo chững chạc lắm, sắp cưới vợ tới nơi”.

 

{keywords}
Thúy Diễm đăng tải hình ảnh đáng yêu của con trai lên trang cá nhân và hóm hỉnh viết: “Con tui nó ngồi ăn cái tướng vậy nè trời”.

Nhi Hoàng

Song Luân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với Mạc Văn Khoa

Song Luân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với Mạc Văn Khoa

Nam diễn viên Hậu duệ mặt trời còn mặc kệ bạn diễn Cao Thái Hà kêu cứu trong Bộ 3 siêu đẳng tập 6.